Smartphone được chờ đợi nhất tại thời điểm này của Samsung có thể sẽ đáp xuống một chi nhánh của Phones 4U tại Anh ngay cuối tuần này, nếu như lời quảng cáo ở đó là đúng sự thật.

Cửa hàng này tọa lạc tại phố Oxford, London và hiện đang trang hoàng bằng một pano quảng cáo cỡ lớn có logo Samsung cùng dòng chữ bí ẩn “Ra mắt ngày 30/3/2012”. Hình ảnh này đã lập tức làm dấy lên nhiều tin đồn và sự phán đoán từ cộng đồng mạng rằng rất có thể, Samsung sẽ bất ngờ “đẩy nhanh tiến độ” phát hành siêu phẩm mới của mình, nhất là sau khi có thể Apple sẽ công bố iPhone 5 vào đầu mùa hè.

Một số khả năng khác cũng đã được bàn đến như việc Galaxy Tab mới hay Galaxy Beam (dòng smartphone tích hợp máy chiếu mà Samsung trình diễn tại MWC 2012) mới chính là nhân vật đổ bộ vào ngày 30/3, thay vì Galaxy S3.


Một chi nhánh của Phones 4U tại London trang hoàng ngày ra mắt Galaxy S 3 vào 30/3 tới. Ảnh:Recombu.

Theo trang Eurodroid, các suy đoán liên quan đến S3 thực ra cũng không phải là viển vông vì Phones 4U chính là đối tác bán hàng chính thức tại Anh của Samsung Galaxy Nexus. Liệu có thể nào thương hiệu bán lẻ cao cấp này lại một lần nữa giành được thương vụ độc quyền với S3, con dế Android được chờ đợi nhất tại thời điểm này sau khi S2 đã được bình chọn là Điện thoại của năm ở Giải T3 Gadget Awards 2011?

Nhiều nguồn tin cho hay S3 sẽ sở hữu vi xử lý lõi kép 2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB với khe cắm thẻ nhớ, camera chính 12MP, màn hình khủng 4,8 inch Full HD. Một số kênh thậm chí còn tuyên bố S3 chỉ mỏng đúng 7mm bất chấp cấu hình hoành tráng.

Y Lam (Theo Uberphones)