Một clip nhạc với phong cách dị hợm đến kỳ quái của ca sĩ hải ngoại mới được đưa lên YouTube bị dân mạng ném đá tơi tả.


Nhiều dân mạng bức xúc trước phong cách biểu diễn dị hợm trên clip. (Ảnh chụp màn hình trên một diễn đàn)

Theo thông tin được chia sẻ trên mp3.zing, ca sĩ thể hiện ca khúc này là Tuấn Anh, một ca sỹ hải ngoại. Tuấn Anh từng được biết đến với những ca khúc "vô cùng lạ" như "Lạ lắm". Với ca khúc "Lời tỏ tình dễ thương", ca sỹ này diễn với một phong cách và trang phục mà nhiều cư dân mạng cho rằng chưa thể xác định được đây là phong cách gì. Không bàn về giọng hát, nhiều dân mạng xem clip đều phát hoảng với phong cách biểu diễn và bộ trang phục kì dị. Ngay cả các bạn diễn cũng mang những có phong cách diễn mà người ta dễ liên tưởng tới một cảnh nào đó trong bộ phim "Tây du ký".



Trên diễn đàn voz, một vozer có nick name hungtienleno than thở, khi nghe đành phải tắt hình bật tiếng vì nhìn cái phong cách ghê quá. Thậm chí một vozer khác còn tỏ ra bức xúc hơn: "1p20s lãng phí nhất của cuộc đời mình khi xem ca khúc này".

Một dân mạng trên YouTube thốt lên: "Kinh khủng, mình chưa từng xem video âm nhạc nào ghê thế này". Có người còn bình phẩm thêm rằng, có lẽ video clip này sẽ vượt cả "Da nâu" hay "Nói dối" là những thảm họa âm nhạc trước đó.

Hải Phong