Một tên trộm người Uganda đã nhận được một bài học nhớ đời về việc tại sao không nên ăn cắp, đặc biệt từ những người mắc các căn bệnh dễ gây tử vong.

Nhân viên y tế đang xịt thuốc tẩy uế tại phòng bệnh nhân sốt xuất huyết Ebola ở Uganda. Ảnh: WordPress

Trang Daily Monitor đưa tin, câu chuyện “gậy ông đập lưng ông” trên xảy ra với một nam giới 40 tuổi ở thị trấn Kibaale, Uganda.

Gã đàn ông táo tợn đã đột nhập vào một phòng cách ly tại bệnh viện Kagadi và ăn cắp chiếc điện thoại di động trị giá chỉ khoảng 24 USD của một trong những bệnh nhân mắc bệnh sốt xuất huyết Ebola nguy hiểm chết người.

Bệnh nhân mất điện thoại về sau chết vì bệnh Ebola nhưng trước đó đã kịp trình báo sự việc với nhà chức trách và yêu cầu cảnh sát tìm ra thủ phạm.

Khi cảnh sát đang lần theo dấu vết của tên trộm, hắn bắt đầu sử dụng điện thoại ăn cắp để liên lạc với bạn bè. Đúng vào lúc nhà chức trách chuẩn bị giăng lưới tóm tên trộm thì hắn nhận thấy mình có các triệu chứng của bệnh Ebola và tới cơ sở y tế khám chữa bệnh.

Tại bệnh viện, gã đàn ông đã thú nhận việc ăn trộm điện thoại và được giao nộp cho cảnh sát Kagadi. Do mang trong mình căn bệnh chết người nên tên tội phạm này cũng đang được điều trị y tế tích cực.

Tuấn Anh

Sự thật về tin đồn ngày tận thế của NASA

Thông tin về “ngày tận thế vào 21/12/2012” được gắn mác “tuyệt mật và chưa từng công bố của NASA” đang làm hoang mang cộng đồng mạng trong suốt 2 ngày qua.

Giọng người đầu tiên phát đi từ hành tinh lạ

Tàu thám hiểm tự hành Curiosity của NASA mới đây đã truyền về Trái đất một thông điệp được ghi sẵn từ trước. Đây là giọng người đầu tiên từng được phát đi từ một hành tinh xa lạ.

Nỗi khổ của người phụ nữ “lên đỉnh” 100 lần/ngày

Đối với một phụ nữ Anh, cực khoái đồng nghĩa với cực hình vì cô đang phải chịu đựng việc “lên đỉnh” tới … 100 lần/ngày. Tình trạng nan y khiến cô đau đớn và kiệt sức ...