Sau khi hãng Apple gửi lời mời giới truyền thông tới dự buổi họp báo tổ chức vào ngày 12/9 tới đây, dư luận đã dồn hết sự tập trung vào mẫu iPhone thế hệ thứ 6 mà bỏ qua chi tiết được giới thạo tin cung cấp, đó là Apple cũng sẽ trình làng thêm cả những mẫu máy nghe nhạc iPod mới.

Theo trang 9to5Mac, Apple sẽ tung ra các phiên bản iPod mới thuộc các dòng iPod nano và iPod shuffle tại sự kiện nói trên.

Ngoài ra, 9to5Mac cũng dự đoán Táo khuyết có thể trình làng một phiên bản iPod touch mới.

Trong khi đó, trang thạo tin Macotara của Nhật Bản thì tin rằng mẫu iPod nano mới sẽ có thiết kế kiểu thuôn dài tương tự như iPod nano thế hệ thứ 5, đi kèm với đó là màn hình cảm ứng, hỗ trợ WiFi và có nút trang chủ iOS.

Trong suốt thời gian qua, giới truyền thông đã nói rất nhiều về sự kiện 12/9 của Apple, trong đó tâm điểm là màn trình làng mẫu iPhone thế hệ thứ 6 được kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phá cho thị trường smartphone toàn cầu.

Tuy vậy, trong bối cảnh đối thủ Samsung vừa tung ra mẫu máy nghe nhạc Galaxy Player mới thì việc Apple ra mắt iPod mới được xem là câu trả lời xứng đáng và không thể bỏ qua, để tiếp tục duy trì thế cạnh tranh quyết liệt giữa hai hãng trên thị trường.

Theo Vietnam+