Một bộ đôi số điện thoại trùng với ngày sinh của “người ấy” hay những tin nhắn thoại yêu thương là cách mà nhiều bạn trẻ lựa chọn để gây bất ngờ cho nửa kia của mình.

Bộ đôi cá tính


Tuấn Minh (chuyên viên một công ty truyền thông) chia sẻ “Mình muốn tặng bạn gái mình một món quà thật độc, nên mình đã phải “lùng” cả tháng nay một bộ đôi số của VinaPhone có 6 số đuôi trùng nhau là ngày sinh của cô ấy. Mình chắc chắn cô ấy sẽ thích món quà độc đáo này”.

Ngay từ đầu năm, lượng tiêu thụ các bộ sim cặp đôi này càng trở nên sôi động. Minh Dương - nhân viên bán hàng tại showroom VinaPhone - Huỳnh Thúc Kháng cho biết “Trong những ngày này, rất nhiều khách hàng hỏi mua bộ đôi VinaKit, nhất là các bạn trẻ. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa mà cũng rất phù hợp với túi tiền của nhiều bạn”.


Ảnh: Theo Dantri
Bộ Vinakit cặp đôi sẽ bao gồm 2 sim trả trước, có từ 5 đến 6 số cuối của số thuê bao trùng nhau. Giá bán của bộ đôi này sẽ vẫn theo giá của các bộ VinaKit thông thường, 130.000 đồng/ bộ VinaKit cặp đôi. Theo nhà mạng này, trong thời gian tới Vinaphone sẽ phát hành 200.000 bộ VinaKit cặp đôi, tương đương với 400.000 sim thông thường. Các khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình những bộ đôi số đẹp và cá tính.

Bộ sim đôi này chắc chắn sẽ là một món quà ý nghĩa để gắn kết và tạo cá tính riêng cho mỗi đôi bạn sở hữu bộ đôi sim này.

Tin nhắn yêu thương

Nếu bạn là người rụt rè, nhút nhát, chưa dám gặp mặt “người ấy” để tặng quà hay “đối mặt” để nói những lời yêu thương thì việc lựa chọn hình thức gửi tin nhắn thoại là một lựa chọn phù hợp. Với dịch vụ Say2send các thuê bao gửi tin chỉ cần bấm 945 + Số thuê bao nhận là có thể gửi tin nhắn dưới dạng lời nói với thời lượng 30 giây tới các thuê bao khác. Các thuê bao nhận bản tin sẽ được hệ thống gửi thông báo dưới dạng tin nhắn SMS thông báo nhận được tin nhắn thoại và hướng dẫn cách quay số để nghe tin nhắn thoại được gửi.

Thực hiện tin nhắn thoại dường như đang trở thành một xu hướng cho các bạn trẻ. Không chỉ bởi truyền tải được những cảm xúc chân thành của bản thân mà còn hết sức tiện lợi. Bạn Thái Bình (sinh viên ĐH Ngoại Thương) chia sẻ “Tin nhắn thoại thú vị lắm, mình vừa có thể nghe thấy giọng nói của người ta vừa có thể cảm nhận sự chân thật trong từng lời nói”.

Chỉ với 500 đồng cho 1 bản tin thoại kéo dài 30 giây, ngoài ra hệ thống dịch vụ Say2Send cho phép bạn có thể lưu giữ tối đa 20 bản tin nhắn thoại, mỗi tin sẽ được lưu trong 5 ngày. Các đôi tình nhân có thể dễ dàng trao cho nhau những lời “có cánh”.

Trong dịp này, VinaPhone cũng quyết định thực hiện khuyến mại cho các thuê bao hòa mạng mới, tặng 100% giá trị thẻ nạp trong 4 ngày vàng: Từ 0h00 ngày 14/02/2011 đến 24h00 ngày 16/02/2011.

  • Anh Vũ