Xu hướng ảo hóa và điện toán đám mây được nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặc biệt trong thời khủng hoảng bởi đây là cách tối ưu hóa tài nguyên và giảm bớt chi phí.

Chương trình Hội thảo: “Tối ưu hóa tài nguyên, tiết kiệm chi phí thông qua ảo hóa và hướng tới điện toán đám mây” đã được công ty SVTech, một công ty chuyên về tư vấn, thiết kế, triển khai các giải pháp công nghệ thông tin (CNTT) tổ chức tại TP HCM.

Chuyên gia của SVTech trình bày tại hội thảo
Tại buổi hội thảo, các chuyên gia của SVTech và các đối tác là các hãng CNTT hàng đầu thế giới như Oracle, HDS , Juniper, F5, Symantec đã trình bày những thông tin hữu ích liên quan đến các giải pháp mới trong công nghệ thông tin giúp doanh nghiệp quản lý thông tin tiện lợi, đơn giản nhưng hiệu quả và tiết kiệm hơn

Kể từ khi thành lập đến nay, với hơn 11 năm hoạt động, SVTech đã luôn đồng hành cùng Sun Microsystem (nay là Oracle) tư vấn và triển khai thành công nhiều dự án tích hợp trên các nền tảng khác nhau như: hệ thống máy chủ SPARC và Intel, hệ thống lưu trữ, sao lưu và phục hồi dữ liệu... trong các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong lĩnh vực viễn thông.

Khách mời đặt câu hỏi
Trong năm 2004, SVTech được chọn là nhà phân phối hệ thống và cung cấp dịch vụ duy nhất của hãng Sun Microsystems tại Việt Nam và đã được Sun Mircosystems trao giải thưởng Nhà cung cấp thiết bị lưu trữ tốt nhất khu vực Nam Á của cho năm 2007 và 2008.

Ngày 6/8/2012, Oracle công bố chọn SVTech làm đối tác chính thức, đại diện Oracle cung cấp dịch vụ phần cứng (bao gồm : triển khai, bảo hành và bảo trì) chính hãng đến khách hàng. Trong suốt quá trình làm việc, SVTech đã thể hiện xuất sắc năng lực làm việc, có khả năng xử lý, giải quyết những khó khăn cho doanh nghiệp nhanh và hiệu quả, dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, đội ngũ kỹ sư nhiệt tình và đầy tinh thần trách nhiệm Đó cũng chính là cơ sở để Oracle lựa chọn đối tác cung cấp dịch vụ chính thức của mình.

Hiện, SVTech đã đầu tư một phòng Lab hiện đại với giá trị gần 2 triệu USD tại trụ sở mới của Công ty tại Phan Thúc Duyện, Quận Tân Bình , TP HCM để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Q.Chi