iPhone bản không khóa sẽ có giá rẻ nhất là 649 USD (tương đương 13,6 triệu đồng) và đắt nhất là 849 USD (tương đương 17,8 triệu đồng).

Chính website của Apple đã vô tình để lộ thông tin quan trọng nhất về iPhone 5: giá bán cho phiên bản quốc tế, không khóa (unlocked).

Trang Apple Insider vừa tiết lộ, một thao tác tìm kiếm cho cụm từ “iPhone 5 factory unlocked” ban đầu chỉ đưa ra kết quả trắng. Tuy nhiên thanh sidebar lại hiển thị kết quả về iPhone 5 với giá bán tương đương với bản unlocked của các model đời trước.

Theo đó, giá bán sẽ dao động từ 649 USD đến 849 USD tùy thuộc vào bộ nhớ của máy. Trang Apple cũng niêm yết giá của cả bản GSM, CDMA lẫn hai phiên bản màu trắng và đen của iPhone 5.

Tuy bản unlocked của iPhone đã được bán tại một số quốc gia song nhiều người dùng vẫn chờ đợi bản quốc tế được phát hành tại Mỹ vì nhiều lý do. Mặc dù vậy, hiện vẫn chưa rõ thời điểm nào thì Apple mới bán iPhone 5 không khóa tại Mỹ. Nguồn cung eo hẹp vẫn tiếp tục gây khó cho Apple trong việc đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ từ phía người dùng.

Chính thức ra mắt hồi tháng 9, iPhone 5 sở hữu thiết kế dài hơn so với iPhone 4S và được nâng cấp về chip, hệ điều hành cùng nhiều tính năng mới. Sản phẩm lên kệ từ ngày 21/9 và đến ngày 2/11 vừa qua thì được phát hành thêm tại một loạt quốc gia mới. Khá nhiều thị trường đón nhận iPhone 5 sớm ở gần Việt Nam như Singapore, Hồng Kong và Thái Lan.

Y Lam