Sản phẩm Aspire V5-471G  của Acer mang đến cho người dùng phổ thông những trải nghiệm công nghệ mới nhất.

Thiết kế hiện đại

Nếu mới chỉ lướt qua thì hẳn sẽ có rất nhiều người lầm tưởng đây là một chiếc Ultrabook thật sự, bởi Aspire V5-471G có độ mỏng đến kinh ngạc. Máy mỏng 20mm và trọng lượng rất nhẹ chỉ 2,1kg, thích hợp cho những người dùng hay đi công tác xa hoặc dân mê du lịch.

Màn hình 14 inch HD độ phân giải 1366x768, Aspire V5-471G cho hình ảnh sắc nét và rực rỡ với độ tương phản cao. Sau một ngày làm việc và học tập mệt nhoài, người dùng có thể tự do tận hưởng một không gian giải trí hoàn hảo cho riêng mình để thoải mái xem những bộ phim mình yêu thích.


 
Đa nhiệm thông minh

Bên cạnh đó, Aspire V5-471G còn trở nên thông minh và mạnh mẽ hơn nhờ bộ vi xử lý Core i thế hệ thứ 3 Ivy Bridge mới nhất của Intel với khả năng hoàn thành mọi tác vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả ngay cả với những chương trình đồ họa hạng “nặng” như Adobe Photoshop, Illustrator, AutoCAD 2010.

Máy còn được trang bị card đồ họa rời Nvidia® GeForce® GT 620M 1GB VRAM mang lại hiệu năng đồ họa khác biệt.



Ngoài ra, Aspire V5-471G cũng sở hữu đầy đủ các chức năng kết nối và chia sẻ mới nhất như Bluetooth 4.0, cổng HDMI và USB 3.0 với khả năng sạc không cần mở máy thuận tiện để nạp năng lượng cho các thiết bị di động. Bộ nhớ HDD lên tới 500GB giúp người dùng xây dựng kho lưu trữ cá nhân khổng lồ.

Công nghệ Acer Green Instant On được tích hợp trên Aspire V5-471G có khả năng “khởi động tức thời” cho phép máy khởi động nhanh và “thức giấc” chỉ trong chớp mắt khoảng 1,5 giây ở chế độ "sleep", rất thuận tiện trong quá trình làm việc.  
Thế giới không dây tiện dụng

Hình minh họa

Tiếp tục khẳng định là một trong những thương hiệu máy tính hàng đầu thế giới và luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới nhất của mình trong các dòng sản phẩm, Acer một lần nữa làm người tiêu dùng thêm phấn khởi khi trang bị công nghệ Acer InviLinkTM NplifyTM và Acer SignalUp độc quyền cho Aspire V5-471G.

Công nghệ mới này giúp máy tăng khả năng bắt sóng wireless, kết hợp với công nghệ Acer Instant Connect cho phép Aspire V5-471G “kết nối lập tức” với internet trong vòng 2,5 giây, nhanh gấp 4 lần so với thông thường.

Mặc dù được tích hợp đầy đủ những tính năng mới nhưng giá bán của Aspire V5-471G rất cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc. Người tiêu dùng chỉ cần bỏ ra 12.490.000đ (đã  có VAT) cho dòng máy sử dụng Core i3-3217U hoặc 13.490.000 đ (đã có VAT) cho dòng máy sử dụng Core i5-3317U và được tặng kèm ba lô. 

  • Thúy Quỳnh