2 màu mới của Galaxy Note 5 là silver titanium và pink gold vừa được bán ra tại Hàn Quốc. Trước đó, bản màu siver titanium cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Samsung vừa công bố chính thức bổ sung 2 màu mới cho dòng sản phẩm Galaxy Note 5 của mình. Trên thực tế, một trong 2 màu này là silver titanium đã có mặt tại Việt Nam cách đây ít ngày. Trước đó, máy xách tay được đưa về nước từ thị trường Hong Kong (bản 2 SIM) cũng đã có màu silver titanium.

Đây là màu bạc, hơi ngả xám và có thể đổi màu dựa trên điều kiện ánh sáng. Nhiều người đánh giá, đây là màu đẹp nhất trên Note 5. Tuy nhiên, màu đen và trắng vẫn là lựa chọn an toàn hơn, nếu người dùng không muốn để lộ dấu vân tay.

{keywords}

2 màu mới của chiếc Galaxy Note 5. Ảnh: Samsung.

Màu còn lại vừa được Samsung giới thiệu là pink gold - được xem là câu trả lời đối với iPhone 6S và 6S Plus màu vàng hồng.

Tại Hàn Quốc, Galaxy Note 5 màu silver titanium có 2 phiên bản dung lượng lưu trữ gồm 32 và 64 GB với giá tương đương 800 và 850 USD. Trong khi đó, màu pink gold chỉ có bản 64 GB, giá 850 USD.

Tại Việt Nam, ngoài bản silver titanium vừa giới thiệu, Samsung mới chỉ bán 2 màu là black sapphire (đen) và màu gold titanium (vàng). Hiện chưa rõ khi nào hãng sẽ bổ sung màu trắng (white pearl) và hồng (pink gold). Giá bán của máy là 17,99 triệu cho bản 32 GB.

Trong năm nay, Samsung rất tích cực ra mắt những màu sắc độc đáo cho những chiếc smartphone cao cấp của họ. Chẳng hạn, với Galaxy S6, hãng có màu blue topaz, trong khi S6 Edge có bản màu green emerald (xanh ngọc lục bảo) đẹp mắt.

Theo Zing