Cách đây không lâu, những bác sỹ thú y tại New Zealand đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện một bộ xương với hình thù kỳ lạ trôi dạt vào bờ biển của quốc gia này.

Theo truyền thông địa phương, bộ xương "quái thú" này có hình thù và kích thước vô cùng kì lạ này được phát hiện bởi Maria Lombard (một bác sỹ thú y của địa phương) tại ven biển Waitarere, phía Bắc thành phố Wellington, New Zealand.

{keywords}

Bộ xương kỳ lạ được phát hiện tại bờ biển New Zealand.

Theo quan sát, bộ xương này có chiều dài lên tới hơn 2m, bao gồm nhiều đốt xương, sụn. Nhiều người sau khi tận mắt nhìn thấy bộ xương đã cho rằng đây là xương của một... con rồng.  Ngay sau đó, nhiều người đã đăng tải hình ảnh của bộ xương này lên các tài khoản Facebook và Twitter cá nhân và đã tạo nên một cơn sốt khi tranh cãi về nguồn gốc của bộ xương này.

Và để có lời giải chính xác nhất, Lombard đã chụp lại và gửi những mẫu xương nhỏ trong bộ xương kỳ lạ này để gửi tới bảo tàng Te Papa ở Wellington để xét nghiệm. Mặc dù chưa có những lời giải cụ thể từ bảo tàng Te Papa nhưng nhiều người đã phỏng đoán rằng đây là bộ xương của một loài cá đuối khổng lồ có tên Dipturus innominatus sống nhiều ở vùng biển sâu thuộc New Zealand.

Theo DNVN

XEM CÁC TIN CÔNG NGHỆ MỚI NHẤT: