Con bò cái của gia đình ông Nguyễn Viết Thông (59 tuổi, trú ở xóm Bình Ngô, xã Thanh Giang, Thanh Chương, Nghệ An) khi hạ sinh ra bê thì phát hiện có 7 chiếc chân. Nhiều người dân đổ xô đến nhà ông xem bê lạ!

{keywords}

Con bê có 7 chân

Chiều 10/4, trao đổi qua điện thoại ông Thông cho biết, vào ngày 7/4 vừa qua, con bò cái của gia đình ông sinh được một con bê cái có 7 chân. Ngoài 4 chân thông thường của loài vật bò, thì bê nhỏ mọc thêm 3 chiếc chân bên hông trái, dính vào nhau.

Ông Thông kể lại, bò mẹ hạ sinh bê con lúc 5h sáng cùng ngày, tôi thấy bò kêu lớn thì chạy ra chuồng xem bê con đã chào đời. Nhìn qua thì con bê có lông màu vàng bình thường nhưng trông rất lớn. Khi đến nơi xem kỹ thì tôi rất bất ngờ phát hiện ở phần thân nó mọc thêm 3 chiếc chân nhỏ.

Qua quan sát, 3 chiếc chân dính chặt vào nhau, ở cùng một vị trí, bên hông trái bê. Chân có đầy đủ bộ phận bình thường, có cả móng chân. Khuất phía dưới 3 chân này có bìu da và thịt. Từ khi sinh ra, con bê có 7 chân này vẫn khoẻ mạnh, ăn uống và chạy nhảy bình thương. Con bê này nặng khoảng 15kg.

Nghe tin bò nhà ông Thông sinh bê lạ, nhiều người trong xóm tò mò chạy đến xem.

Theo Infonet