Với việc công bố đêm nhạc “Martin Garrix by VinaPhone” vào ngày 18/9/2016 tại Hà Nội, VinaPhone đã gây ấn tượng mạnh tới người yêu nhạc EDM và công chúng về cú lột xác của một thương hiệu vốn được đánh giá là dành cho khách hàng “già”.

Đêm nhạc EDM gây sốt

“Martin Garrix by VinaPhone” được đánh giá là đêm nhạc EDM quy mô bậc nhất từ trước tới nay tại Việt Nam. Chỉ cần nhắc tới cái tên Martin Garrix là đủ biết sức hấp dẫn của đêm diễn với người hâm mộ. Với không gian tổ chức với sức chứa lên tới 15.000 người, hệ thống âm thanh ánh sáng, trang thiết bị, đội ngũ nhân sự,… tối tân, hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế do các chuyên gia nước ngoài triển khai và giám sát, quy mô của “Martin Garrix by VinaPhone” không kém bất kỳ sự kiện EDM tầm cỡ quốc tế nào và tạo ra cơn sốt chưa từng có với thương hiệu này. Điều đó cho thấy độ “chịu chơi” cũng như “quyết tâm” chinh phục giới trẻ của mạng di động VinaPhone.

{keywords}

Ông Nguyễn Trường Giang - Phó Tổng Giám đốc VNPT VinaPhone chia sẻ “VinaPhone muốn quan tâm đến đối tượng giới trẻ thông qua việc mang đến những trại nghiệm mới mẻ hơn để kết nối mọi người lại với nhau. Nhạc điện tử EDM là một giá trị văn hóa được yêu thích ngày nay và chúng tôi muốn người trẻ Viêt Nam được thụ hưởng những thành tựu đó theo đúng chuẩn quốc tế”.

{keywords}

Điểm nhấn đặc biệt của đêm nhạc “Martin Garrix by VinaPhone” là những set nhạc mới nhất do Martin Garrix sáng tác và sản xuất riêng cho khán giả Việt Nam. Bên cạnh đó, một loạt bản hit đình đám của nhà sản xuất âm nhạc 9X cũng được trình diễn dưới sự đầu tư và giám sát kỹ lưỡng của ekip kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ nước ngoài. Chương trình hứa hẹn mang đến bữa tiệc âm nhạc sôi động và hào hứng cho người hâm mộ tại Việt Nam.

Trong 8 giờ diễn ra chương trình, khán giả còn được gặp gỡ nhiều tên tuổi DJ nổi tiếng đã cùng Martin Garrix lưu diễn vòng quanh thế giới như Jay Hardway, Nghĩa… Để tất cả người hâm mộ Việt Nam có thể tận hưởng đêm nhạc sôi động, buổi biểu diễn sẽ phát trực tiếp trên kênh trực tuyến chính thức của VinaPhone. Ngoài ra, các chương trình nghệ thuật trong khuôn khổ Minishow EDM sẽ là hoạt động thú vị cho giới trẻ trong tháng 9.

{keywords}

Khi thương hiệu gạo cội lột xác

Hơn 20 năm phát triển, VinaPhone là nhà mạng thuần Việt lâu đời và được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sự đa dạng của các tiện ích viễn thông… Tuy nhiên, nhiều người nhận định VinaPhone là thương hiệu dành cho những khách hàng đứng tuổi, có thu nhập tốt, công việc ổn định như dân văn phòng, tài chính, doanh nhân, chính khách,… Điều này giúp cho VinaPhone duy trì được sự tăng trưởng ổn định, với tỉ lệ cao các khách hàng trung thành, lâu năm. Nhưng xét ở khía cạnh khác, đây cũng là rào cản để VinaPhone tiếp cận đến các khách hàng trẻ.

Trong thời gian gần đây, bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng những khách hàng hiện có, VinaPhone đã và đang đầu tư mạnh cho những chiến lược mang tính khác biệt hoá, tạo ra những cú lột xác ngoạn mục về hình ảnh thương hiệu. Hàng loạt chương trình được tung ra như lắng nghe thay đổi, đưa yếu tố văn hoá vào kinh doanh với 088, các hoạt động trải nghiệm đã xây dựng một VinaPhone trẻ trung, khác biệt trong cảm nhận của khách hàng và công chúng, đặc biệt là những người trẻ.

{keywords}

Câu hỏi đặt ra là, lựa chọn mang EDM nói chung hay “Martin Garrix by VinaPhone” nói riêng tới với giới trẻ đã đúng và đủ để giúp VinaPhone đạt được mục tiêu định hướng mới cho thương hiệu của mình? Tuy nhiên, việc là cầu nối để người hâm mộ trong nước có cơ hội thưởng thức màn biểu diễn EDM của các ngôi sao thế giới, đồng thời chia sẻ và gắn kết cảm xúc của những người yêu nhạc chắc chắn sẽ giúp VinaPhone gần gũi và được yêu mến hơn bởi giới trẻ.

{keywords}


Trong khuôn khổ chương trình, VinaPhone dành tặng nhiều ưu đãi đến khách hàng: 1.000 vé xem biểu diễn đêm nhạc “Martin Garrix by VinaPhone”, miễn phí nhạc chờ là các bản hit độc quyền mới nhất của Martin Garrix, gói cước Martin Garrix với nhiều ưu đãi, các mini EDM show với sự tham dự của những DJ tên tuổi trong nước trước đêm diễn chính “Martin Garrix by VinaPhone” vào ngày 18/9/2016 tại Hà Nội.

Minh Nguyễn