Khi số lượng smartphone sở hữu hệ thống camera khủng không hiếm, Sony Xperia XZ  vẫn là 1 lựa chọn hoàn toàn có thể thoả mãn đam mê nhiếp ảnh của bạn và mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận ở mọi khung hình.

{keywords}

Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với bộ 3 cảm biến

Điểm đặc biệt của Sony Xperia XZ đó chính Camera sau với độ phân giải 23MP với công nghệ bộ 3 cảm biến, giúp phân tích, điều chỉnh hình ảnh sắc nét, sống động trong mọi môi trường. 

Cảm biến hình ảnh Exmor RS™ sẽ tự động lấy nét và dự đoán vị trí chuyển động của vật thể, giúp người dùng bắt trọn từng khoảnh khắc. Bên cạnh đó, cảm biến Laser sẽ hỗ trợ đo lương khoảng cách chính xác giữa máy và vật thể, giúp lấy nét nhanh và chính xác hơn, ngay cả trong môi trường ánh sáng yếu và độ tương phản thấp. Và cảm biến RGBC-IR đòng vai trò đo lường màu sắc và cường độ ảnh sáng bên ngoài rồi tự động cân chỉnh thông số, giúp mang đến những bức ảnh có màu sắc chính xác và chân thật một cách hoàn hảo như đúng những gì mà bạn nhìn thấy. Ngoài ra, hệ thống ống kính G với cơ chế hoạt động cho phép thu được nhiều ánh sáng và bộ xử lý hình ảnh BIONZ™ giúp tạo nên những bức ảnh sống động và khử nhiễu tuyệt đối.

{keywords}

Bên cạnh đó, camera trước là một điểm cộng lớn trên Xperia XZ với độ phân giải 13MP, chất lượng cao và góc rộng. Dù là ngày sáng - đêm tối, một mình hay tụ tập cùng bạn bè, Xperia XZ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh selfie "vi diệu" nhất có thể. 

Một điểm đặc biệt nữa về camera mà Sony tích hợp trong Xperia XZ là khả năng chống rung 5 trục tiên tiến, kết hợp cùng công nghệ SteadyShot™, tình trạng ảnh bị rung sẽ được xử lý tới mức tối đa để người dùng có những thước phim chuyên nghiệp, mượt mà.

Thiết kế cao cấp với 3 sắc màu độc đáo

Xperia XZ được tạo nên từ chất liệu kim loại Alkaleido cao cấp cùng bộ 3 màu sắc Mineral Black (Đen tuyền), Platinum (Màu bạc), Forest Blue (Xanh đen) mang đến vẻ ngoài tinh giản, cảm giác rắn chắc khi cầm nắm cho người dùng. 

{keywords}

Đặc biệt, khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP65/IP68 cũng là một trong những điểm mạnh không thế thiếu khi nhắc đến thiết kế của Xperia XZ. Bên cạnh đó, nút chụp ảnh nhanh có khả năng khởi động camera chỉ trong 0,6 giây giúp bạn giúp bạn bắt kịp mọi khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống một cách trọn vẹn. 

{keywords}

3 tính năng hỗ trợ hữu ích

Nhằm mang đến trải nghiệm di động thông minh và đề cao sự an toàn trong sử dụng, Sony đã trang bị cho sản phẩm bộ ba tính năng hữu ích bao gồm Battery Care và công nghệ QNOVO giúp học hỏi thói quen sạc của người dùng, bảo vệ pin để mang lại sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng; trình dọn dẹp thông minh Smart Cleaner giúp tối ưu các ứng dụng hoạt động, từ đó giúp hiệu năng sản phẩm luôn giữ ở mức tối ưu.

{keywords}

Kết

Từ những tính năng đột phá tiếp tục được Sony tích hợp vào camera cho đến những nét độc đáo về màu sắc cũng như chất liệu tạo nên thiết kế khác biệt, Xperia XZ xứng đáng là mẫu smartphone đẳng cấp hài lòng người dùng khó tính nhất.  

Ngọc Minh