Nhà mạng MobiFone “tung ra” gói cước dữ liệu cho phép thuê bao MobiFone truy cập Internet tại Nhật Bản và Hàn Quốc với giá cước Data “like home - rẻ như ở nhà”.

Đến hẹn lại lên, thời điểm cuối năm là mùa du lịch của rất nhiều người tới “đất nước mặt trời mọc” Nhật Bản và “xứ sở kim chi” Hàn Quốc. Hai địa danh trên nằm trong top những điểm đến được du khách Việt Nam ưa chuộng lựa chọn trong thời gian vừa qua. Khi đến một đất nước khác, được giữ liên lạc với người thân và bạn bè, cập nhật hình ảnh, tin tức của mình qua các trang mạng xã hội là việc mà bất cứ người đi du lịch nào cũng mong muốn. 

{keywords}
Gói cước DataRoam Like Home với cước phí chỉ là 150.000 đồng

Để đáp ứng nhu cầu thiết thực này, MobiFone đã tung ra gói cước dữ liệu cho phép thuê bao MobiFone truy cập Internet tại Nhật Bản và Hàn Quốc với giá cước Data “like home - rẻ như ở nhà”. Gói cước có tên gọi DataRoam Like Home (DLH) dành cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone đang hoạt động 02 chiều trên mạng, trừ thuê bao Fast Connect.

Ngay khi mạng MobiFone chính thức công bố thời gian áp dụng gói cước từ ngày 16/10/2016 đến 31/12/2016, tổng đài 9090 của MobiFone liên tục nhận các cuộc gọi để giải đáp thắc mắc của khách hàng và hướng dẫn tận tình cách đăng kí gói cước. 

Đại diện nhà mạng MobiFone cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu thị trường và tung gói cước DataRoam Like Home cùng nhiều gói cước phù hợp khác tại thời điểm những tháng cuối năm này. MobiFone luôn tự hào là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và bản thân chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Gói cước DLH đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích nhất khi đi du lịch hoặc công tác tại Nhật Bản và Hàn Quốc.”

Khi thuê bao trả trước/trả sau đăng ký thành công gói DLH thì dịch vụ CVQT Thoại, SMS vẫn sử dụng được bình thường tại tất cả các mạng, còn đối với việc truy cập Internet thuê bao sẽ cần phải đăng nhập vào 2 nhà mạng lớn của 2 quốc gia để sử dụng, đó là nhà mạng Softbank ở Nhật Bản và nhà mạng SK Telecom tại Hàn Quốc. 

Điểm cộng lớn nhất của gói cước này chính là cước phí Data rẻ tương đương giá cước nội địa. Chị Minh Thư một khách hàng của MobiFone cho biết: “Sắp tới tôi có chuyến du lịch sang Hàn Quốc vừa đúng lúc MobiFone đưa ra gói cước này nên tôi mừng quá. Việc mua SIM ở Hàn Quốc rất khó khăn. Nhưng giờ tôi không cần lo lắng việc liên hệ với gia đình và bạn bè ở nhà nữa vì mức phí 150.000 đồng 1 ngày, được miễn phí 250MB dung lượng là quá thoải mái với người vốn dĩ dùng nhiều Internet như tôi.”

Ngoài yếu tố giá cước ưu đãi, gói cước còn cho phép khách hàng chủ động tra cứu dung lượng miễn phí còn lại của gói DLH qua SMS, USSD (Có tính phí nếu sử dụng dịch vụ Data CVQT). Khách hàng không lo phát sinh chi phí khi sử dụng hết dung lượng đăng kí vì hệ thống sẽ tự động ngắt phiên sử dụng dữ liệu và khóa dịch vụ Data CVQT, sau đó gửi tin nhắn thông báo tiếp tục đăng ký gói cước DLH mới hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ Data CVQT. 

Để đăng kí gói cước DataRoam Like Home, quý khách vui lòng soạn tin nhắn với cú phán “DK_DH1”(gói cước sử dụng tại Nhật Bản) hoặc “DK_DH2”(gói cước sử dụng tại Hàn Quốc) gửi 999, hoặc bấm *093*4*4*1# và lựa chọn gói cước.

Vui lòng truy cập website http://mobifone.vn để biết thêm chi tiết. 

Thư Anh