TV 4K không còn là sản phẩm xa xỉ như trước mà ngày càng phổ biến và thay thế dần cho TV Full truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu TV 4K giá tốt nhất tới từ LG mà người dùng nên tham khảo:

LG 43UH610T (10 triệu đồng)

Sản phẩm có giá bán chỉ 10 triệu đồng tương đương mức bỏ ra cho một mẫu TV Full HD thông thường. Ngoài độ phân giải cao ở mức siêu nét Ultra HD 4K (cao gấp 4 lần Full HD), người dùng còn được trải nghiệm công nghệ hình HDR thế hệ mới. Với công nghệ này, TV có khả năng hiển thị dải màu sắc rộng hơn. Độ tương phản cũng như chi tiết trong mỗi hình ảnh đều vượt trội.

LG 43UH610T sử dụng hệ điều hành WebOS 3.0 với kho ứng dụng tích hợp đầy đủ các ứng dụng quen thuộc như YouTube, trình duyệt, Zing TV, Netflix cho nhu cầu giải trí của người dùng.

{keywords}

LG43UH617T (11 triệu đồng)

So với 610T, model 617T bổ sung thêm Magic remote với thiết kế con lăn giống chuột máy tính, giúp thao tác trên TV dễ dàng. Ngoài ra, nó còn được tích hợp micro và hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói, tiện dụng khi hỗ trợ tiếng Việt chứ không chỉ tiếng Anh.

Giá hợp lý nhưng sản phẩm vẫn sở hữu nhiều thông số ấn tượng như màn hình 43 inch 4K, hỗ trợ HDR, hay tấm nền IPS cho góc nhìn tốt, công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus tạo không gian âm thanh đa chiều kèm thiết kế đơn giản, chân đế vững chắc.

{keywords}

LG 43UH650T (13,1 triệu đồng)

Nếu muốn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hơn với màn hình 43 inch, 43UH650T là lựa chọn phù hợp. Model này được trang bị thêm tính năng nâng cấp hình ảnh và giả lập HDR. Với các nội dung chưa đạt chuẩn 4K, nó tự động nâng cấp sao cho độ nét gần tương đương, hoặc nâng cấp độ tương phản và màu sắc cho giống HDR.

Ngoại hình của LG UH650T khá hấp dẫn so với giá bán khi mang thiết kế sang trọng hơn vời viền kim loại sắc sảo kết hợp viền màn hình mỏng thời trang.

{keywords}

LG 55UH617T (18,9 triệu đồng)

Đây là một trong những mẫu TV 4K HDR màn hình 55 inch có giá thấp nhất trên thị trường. Mẫu TV này sở hữu tấm nền IPS và viền mỏng chỉ 12mm, giúp trình diễn không gian hình ảnh rộng.

Sản phẩm còn sở hữu hàng loạt kết nối không dây như điều khiển bằng điện thoại bằng ứng dụng LG Tv Plus (hỗ trợ Android, iOS) hoặc chiếu màn hình điện thoại lên TV với sản phẩm Android.

{keywords}

LG 49UH850T (23 triệu đồng)

Nằm trong dòng sản phẩm 4K cao cấp nên model 4K 49 inch của LG sở hữu màn hình rực rỡ nhờ công nghệ tăng cường dải màu ColorPrime. LG còn trang bị thêm cho nó công nghệ Ultra Lumiance giúp tận dụng năng lượng không cần thiết từ các vùng tối để tăng cường cho vùng sáng để nâng cao độ tương phản.

Ngoài hình ảnh thuộc hàng xuất sắc, LG 49UH850T còn đi kèm hệ thống âm thanh ấn tượng với loa Harman/Kardon, thoả mãn yêu cầu khắt khe từ các tín đồ đam mê điện ảnh.

{keywords}

Minh Ngọc