Một đoạn video tua nhanh thời gian đã hé lộ tài phù phép đáng kinh ngạc của bậc thầy Photoshop, giúp hô biến một cô gái với sắc diện "thường thường bậc trung" thành một "quả bom sex".


Đoạn video bắt đầu bằng việc một cô gái tóc vàng, có sắc vóc trung bình và để mặt mộc chuẩn bị tư thế làm mẫu ảnh trong trạng thái bán khỏa thân, chỉ "diện" một chiếc quần lót đỏ.

Trước tiên, các kỹ thuật viên của studio sẽ điều chỉnh ánh sáng để khiến cô người mẫu trông thon thả hơn. Tiếp đó, chuyên gia trang điểm và thợ làm tóc sẽ vào cuộc để khiến diện mạo của cô lung linh hơn trước. Nhiếp ảnh gia sẽ chụp lại khoảnh khắc này, nhưng đây chưa phải là sản phẩm cuối cùng sẽ được công bố.

Đoạn video tiếp tục hé lộ, sau khi buổi chụp hình hoàn tất, các bức ảnh sẽ trải qua quá trình "tút tát" kỹ thuật số, bước quan trọng để có bức ảnh hoàn hảo cho công chúng.

Chỉ bằng các thao tác với chuột, chuyên gia Photoshop đã khiến làn da của người mẫu trở nên mềm mịn và sáng bóng như sứ. Đôi mắt của cô được "phù phép" cho to tròn hơn, mũi thon hơn và đôi môi thì đầy đặn gợi cảm hơn.

"Thợ" sửa ảnh sau đó sẽ nâng cao vai, kéo dài toàn bộ phần cánh tay phía trên, làm thon gọn đáng kể vùng bụng và kéo dài đôi chân người mẫu, ... Với các thao tác chỉnh sửa tỉ mỉ, chi tiết, sản phẩm cuối cùng là bức ảnh về một cô gái có thân hình tuyệt hảo với 3 vòng quyến rũ, khác xa nguyên gốc ban đầu.

Tuấn Anh (Theo Daily Mail)