Trên thế giới ngày nay có những đứa trẻ sở hữu siêu năng lực kỳ lạ mà khoa học không giải thích nổi. Những điều kỳ bí đó rất khó tin nhưng lại là sự thật.

1. Hậu duệ Kaede Uber

Trước khi qua đời vào năm 1996, nhà tiên tri nổi tiếng Vanga đã nói rằng sẽ có một cô bé sinh ra ở Pháp thừa hưởng khả năng tiên tri của bà. Năm 2009, người ta đã biết đến cô bé Kaede Uber, lúc này 5 tuổi, sở hữu những điểm tương đồng và tài tiên tri giống hệt Vanga. 

{keywords}

Cô bé Uber sở hữu những điểm bên ngoài cùng khả năng tiên tri giống hệt nữ tiên tri nổi tiếng Baba Vanga.

Uber sinh ra với tật về mắt, khiến thị lực của cô bé giảm dần và phải đeo kính, điều này giống với đôi mắt mù lòa của bà Vanga. Uber có thể nhìn thấy trước tương lai và cảnh báo cho nhiều người biết để mà phòng tránh. Những cử chỉ và động tác của Uber giống hệt lúc bà Vanga làm để đưa ra lời tiên đoán.

Cô bé Uber nổi tiếng bởi bộ phim tài liệu của một đài truyền hình Nga, trong đó cô bé dự đoán được Putin sẽ trở thành Tổng thống của Nga và việc những chính khách thế giới sẽ bị tai họa trong tương lai gần. Uber cũng cảnh báo về chủ nghĩa khủng bố cũng như làn sóng dân tị nạn sẽ mở rộng ở Châu Âu.

2. Cô bé người Mỹ có thể đọc được suy nghĩ của người khác

Cô bé Ramses Sanguino sống ở thành phố Los Angeles, bang California, Hoa Kỳ, sở hữu trí tuệ siêu phàm khiến người lớn phải thán phục. Dù chỉ mới 5 tuổi, nhưng cô bé Ramses thông thạo 7 thứ tiếng trên thế giới, giải các bài toán cực kỳ nhanh nhẹn và học hỏi điều mới rất nhanh chóng.

Ngoài ra, bé còn sở hữu một khả năng khác mà không ai có được, đó là tài đọc suy nghĩ của người khác. Cô bé từ nhỏ bị mắc hội chứng tự kỷ, không giao tiếp với ai và suốt ngày ủ rũ trong căn phòng của mình. Nhưng Ramses có thể hiểu được ý của mọi người qua việc đọc thấu suy nghĩ của họ.

{keywords}

Cô bé Ramses Sanguino sở hữu trí nhớ cực tốt, học rất giỏi và khả năng đọc được suy nghĩ của người khác.

Trong một lần tình cờ, cô bé thấy được mẹ đang tìm đồ vật dưới bếp, bèn chạy xuống và tìm được ngay chiếc nhẫn mắc kẹt dưới gầm tủ. Sau đó, mẹ của bé thử khả năng bằng cách suy nghĩ một con số, và bé sẽ viết ra đúng con số đó trên giấy.

Nhận thấy khả năng đặc biệt của con mình, mẹ của bé Ramses là bà Nyxian tìm gặp đến tiến sĩ Diane Powell của khoa Y dược, trường Đại học Harvard. Tiến sĩ Diane đang tìm hiểu về khả năng của cô bé cho một dự án nghiên cứu về ngoại cảm.

3. Cô bé 8 tuổi chữa bệnh không cần thuốc

Trong khu ổ chuột tại thị trấn San Gonzalo, ngoại ô thủ đô Rio de Janeiro của Brazil, có cô bé Alani Santos 8 tuổi nổi tiếng với tài trị bệnh bằng đức tin mà không dùng bất cứ loại thuốc trị bệnh hiện đại nào. Cô bé tự khẳng định rằng mình có thể liên lạc với thần linh để chữa mọi căn bệnh, từ ung thư đến HIV.

{keywords}

Cô bé Alani Santos tuyên xưng niềm tin của mình với thần linh, điều này khiến cô có thể chữa bệnh mà không cần dùng thuốc.

Một đoạn video ghi lại cảnh cô bé Alani đang chữa bệnh trong nhà thờ gần khu phố, cô bé giúp bà cụ tàn tật đôi chân có thể bỏ gậy ra và bước đi trên chính đôi chân của mình, cũng như một người đàn ông sống khổ sở vì căn bệnh HIV suốt 7 năm nay đã có thể sống vui vẻ và khỏi bệnh.

Các nhà khoa học đã tìm đến, và nhận thấy em có khả năng đọc suy nghĩ và hiểu được cảm xúc của người khác thông qua giác quan thứ sáu. Cô bé có thể biết được người đối diện đang suy nghĩ gì mà không cần biết bất cứ thông tin nào về họ. Tuy nhiên, về khả năng chữa bệnh và sự liên lạc với thần linh, các nhà khoa học vẫn chưa đưa ra lời giải thích thỏa đáng nào.

4. Cô bé ngoại cảm lắng nghe được tiếng của người chết

Một cô bé tự kỷ 9 tuổi sống ở thành phố Sharjah thuộc Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác và những khả năng ngoại cảm siêu nhiên khác mà không ai hiểu được.

{keywords}

Cô bé Nandana Unnikrishnan cùng mẹ đang thử nghiệm khả năng đọc suy nghĩ của cô bé.

Trong một lần đang ngủ trưa, cô bé Nandana Unnikrishnan nghe thấy tiếng kêu cứu của bé gái hàng xóm, là người bạn thân của Nandana từ nhỏ. Tiếng kêu cứu từ đằng xa ở hướng bờ sông gần nhà. Tỉnh giấc thì thấy mọi người đang chia nhau đi tìm bé gái kia. Nandana chỉ mọi người ra bờ sông thì thấy xác của bé gái xấu số đã bị chết do đuối nước.

Sau sự việc đó, Nandana kể lại với mọi người đã nghe thấy tiếng kêu cứu của cô bạn thân trong giấc mơ của mình. Mọi người tìm kiếm suốt buổi chiều hôm đó nhưng không gặp. Mẹ của Nandana thử nghiệm khả năng của con bằng cách đọc thầm một bài thơ và yêu cầu cô bé đọc lại đúng như vậy.

5. Bé gái 3 tuổi tạo ra lửa từ lòng bàn tay

Cô bé Maria sống tại thị trấn nghèo Antique của Philippines có khả năng đặc biệt khiến rất đông người tò mò tìm đến xem tận mắt. Chỉ cần muốn có lửa, bàn tay của cô bé sẽ tạo ra một đóm lửa nhỏ và duy trì đủ lâu để đốt cháy một đồ vật nào đó.

Trong một lần khi đang ngủ, cha mẹ của Maria phát hiện thấy chăn gối bị cháy, bèn hốt hoảng gọi Maria dậy thì phát hiện rằng lửa đang bùng lên từ lòng bàn tay của cô bé và bén vào gối ngủ. Sau đó, sự việc này được bắt gặp ngày càng thường xuyên hơn cho tới khi Maria chủ động được ngọn lửa.

{keywords} 

Bây giờ, chỉ cần đưa bàn tay ra và suy nghĩ trong đầu, lửa sẽ tự động bùng lên từ lòng bàn tay của Maria. Ngoài ra, Maria cũng cảm nhận được những ngọn lửa quanh mình, cô bé có thể nghe được những đám cháy từ xa và kêu gọi mọi người khẩn cấp đi dập tắt nó.

Tuy cô bé giúp được nhiều người vì cảnh báo được hỏa hoạn, nhưng vì gia đình của Maria rất nghèo khó và những lúc không điều khiển được bản thân thì nhiều đồ đạc trong gia đình lại bị cháy rụi, điều này khiến cha mẹ Maria rất đau đầu vì không biết tìm đâu ra tiền để chữa bệnh.

Thị trưởng thành phố đã tìm đến và có những giải pháp kịp thời. Hiện Maria đang theo học tại một trường tiểu học ở địa phương, ngoài giờ có một người giảng dạy tâm lý giúp cô bé giữ được bình tĩnh và điều tiết cơ thể để tránh những ngọn lửa không mong muốn bùng lên.

Theo Khám Phá

XEM THÊM