CEO Twitter Jack Dorsey mới đây đã thực hiện trả lời nhiều câu hỏi của người dùng mạng xã hội “chim xanh” thông qua một video đăng tải trên WIRED. Giữa nhiều câu hỏi về công nghệ, ví dụ như làm sao để nhận được dấu tick xanh xác thực cho tài khoản, Dorsey còn nói đến nhiều vấn đề liên quan đến đời sống và thói quen của mình.

Dẫn một bài chia sẻ trên CNBC về thói quen sống khoẻ, người dùng đã hỏi ba điểm về công việc hàng ngày của Jack Dorsey: rằng anh vẫn thiền định hai giờ mỗi ngày, rằng anh dành 52 phút mỗi ngày để mát-xa và tắm nước đá, và rằng anh chỉ ăn năm bữa một tuần.

CEo Twitter Jack Dorsey. (Ảnh: WIRED)

CEo Twitter Jack Dorsey. (Ảnh: WIRED)

“Một trong số chúng là đúng, tôi cố gắng thiền định hai giờ mỗi ngày. Tôi nhất định không mát-xa và tắm nước đá mỗi ngày và thực tế tôi ăn bảy bữa mỗi tuần – chỉ bữa tối mà thôi,” Dorsey nói.

Như vậy rõ ràng đã có những thay đổi nhất định trong thói quen của Jack Dorsey kể từ lần cuối anh công khai nói về chúng. Hồi tháng 4 năm ngoái, Jack Dorsey từng chia sẻ về thói quen nhịn ăn gián đoạn của mình. Cụ thể, anh nói rằng mình chỉ ăn một bữa mỗi ngày vào các ngày trong tuần và sau đó nhịn ăn từ thứ 6 đến chiều chủ nhật.

“Lần đầu tiên làm điều này, đến ngày thứ ba, tôi cảm thấy như kiểu tôi đang bị ảo giác… Một cảm giác kì lạ. Nhưng vào hai lần tiếp theo, tôi cảm thấy rõ ràng rằng quá nhiều thời gian trong ngày của chúng ta xoay quanh các bữa ăn và tôi càng nhịn ăn thì càng thấy thời gian trôi đi chậm rãi,” Dorsey chia sẻ.

Dù vậy, các thói quen nhịn ăn nói trên cũng gây ra khá nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng chúng có thể gây ra các chứng rối loạn.

Theo Saostar

Tỉ phú Nhật Bản lên mạng tuyển bạn gái cùng bay quanh mặt trăng

Tỉ phú Nhật Bản lên mạng tuyển bạn gái cùng bay quanh mặt trăng

Sau khi chia tay bạn gái cũ, tỉ phú Yusaku Maezawa đã lên mạng tuyển bạn gái mới, đồng thời nhấn mạnh cơ hội sẽ được cùng ông bay quanh mặt trăng trên tàu vũ trụ SpaceX.