Diễn đàn Otofun.net trên Facebook có hơn 200 nghìn thành viên khắp cả nước lại đột ngột biến mất mấy ngày nay.

{keywords}

Từ sáng 28/5, group www.otofun.net đã không thể tìm thấy trên Facebook. Nhiều thành viên của diễn đàn này trên Facebook đang băn khoăn tìm hiểu lý do. Có thành viên còn tưởng mình bị block tài khoản.

Theo thông tin từ ông Nguyễn Mạnh Thắng - Admin của diễn đàn Otofun chia sẻ trên trang Facebook cá nhân thì diễn đàn biến mất trên Facebook từ sáng 28/5. Tuy nhiên vẫn chưa khắc phục được sự cố.

{keywords}

Thông tin diễn đàn Otofun biến mất trên Facebook được admin chia sẻ trên trang Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Group Otofun trên Facebook là nơi tập họp những người yêu thích về xe hơi lớn nhất nước với hơn 200 nghìn thành viên. Diễn đàn không chỉ đưa các thông tin về xe mà còn chia sẻ nhiều câu chuyện bên lề, cách phòng tránh tai nạn, kinh nghiệm và các tình huống xử lý trên đường...

{keywords}

Hình ảnh Facebook trả về khi tìm kiếm diễn đàn Otofun với thông tin "Trang có thể tạm thời không khả dụng...". Ảnh chụp màn hình.

Trước đó, hôm 26/4, diễn đàn Otofun.net cũng không thể truy cập trên Facebook. Nguyên nhân được xác định là do một số thành viên đã gửi report cảnh báo nội dung xấu khiến Facebook kích hoạt cơ chế tự động đóng group tạm thời để xác minh thông tin.

Hải Nguyên