Một bức ảnh của người đàn ông ở Scotland vừa cho thấy sự xuất hiện của 2 quái vật hồ Loch Ness bơi sánh đôi trên mặt hồ.

Ian Campbell, 56 tuổi đạp xe cùng cậu con trai và một người bạn đã phát hiện dường như có sự xuất hiện của 2 sinh vật lạ bơi cùng nhau trên hồ Loch Ness.

{keywords}
Sự xuất hiện của 2 sinh vật lạ trên mặt hồ Loch Ness được Campbell chụp lại. Ảnh: DailyMail

Cả cậu con trai của Campbell là Fraser, 13 tuổi và bạn của gia đình bà Karen MacPhee, 54 tuổi đều khẳng định đã chứng kiến sự xuất hiện của sinh vật lạ trên mặt hồ.

Từ bức ảnh có thể thấy, 2 vật thể lạ dưới mặt hồ đều có chiều dài gần 10m.

{keywords}
Hình ảnh nghi ngờ quái vật hồ Loch Ness có con hoặc chúng có đôi. Ảnh: DailyMail

Trong một bức ảnh chụp với khoảng cách 400m, người xem thấy dường như có sự xuất hiện của sinh vật lạ có 2 chân bơi chèo ở mỗi bên. Nếu hình ảnh này quả thực là sự xuất hiện của quái vật hồ Loch Ness thường được gọi là Nessie huyền thoại thì rất có thể nó đã sinh con hoặc Nessie có đôi.

Campbell cho biết, 'sinh vật lạ' đột ngột xuất hiện và ông đã chỉ cho cậu con trai thấy điều đó. Hình ảnh quái vật xuất hiện chừng 30 giây rồi biến mất.

Trước đó, hồi tháng 8 vừa qua, cô Calley Tulleth, 28 tuổi, cũng đã ghi lại được khoảnh khắc một vật thể 'khổng lồ' bí ẩn trên mặt hồ Loch Ness khi cô cùng gia đình có kỳ nghỉ cuối tuần tại khu vực hồ này.

Đã có hàng trăm người nhìn thấy sự xuất hiện của 'sinh vật lạ' nghi là quái vật Nessie huyền thoại tại hồ Loch Ness những năm qua. Nhưng cho đến nay, vẫn chưa có một bằng chứng xác thực nào về sự tồn tại của Nessie huyền thoại.

Quái vật hồ Loch Ness, thường còn được gọi là Nessie hay Ness là một động vật hoặc nhóm sinh vật bí ẩn được cho là tồn tại ở hồ Loch Ness hay hồ Ness, một hồ nước ngọt ở phía tây nam của thành phố Inverness, Scotland. Loch Ness là hồ lớn thứ 2 ở Scotland với điểm sâu nhất của hồ Loch Ness là 230m, rộng 56,4km².

H.N (theo DailyMail)

XEM THÊM