Mặc dù chưa được chính thức mở bán nhưng giờ đây bạn có thể đặt hàng trước sản phẩm Samsung Galaxy Note 8 trên toàn hệ thống Viễn Thông A. Chỉ cần đặt cọc trước 500.000 đồng, bạn sẽ sở hữu ngay những phần quà cực chất.

Quà tặng 3 triệu đồng khi đặt cọc Note 8

Pin sạc dự phòng Anker 13.000mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh tiên tiến; loa bluetooth Squarebox diện mạo nhỏ gọn, kết nối qua cổng bluetooth; thẻ nhớ 32GB cao cấp; ốp lưng chính hãng Samsung và Vali cao cấp với màu sắc trẻ trung, nhiều ngăn rộng rãi cho bạn thuận tiện khi sử dụng... là những quà tặng hấp dẫn khi đặt trước Note 8 tại Viễn Thông A.

Bên cạnh đó, 100% khách hàng đặt cọc sẽ được hưởng chính sách 1 đổi 1 trong 30 ngày, miễn phí 100% phí sửa chữa, hưởng đặc quyền Samsung Elite, gói bảo hiểm chính hãng Samsung. Áp dụng trả góp 0% lãi suất cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụngcác ngân hàng Vietinbank, HSBC, Shinhanbank, Techcombank, Sacombank, Citibank, VIB, ANZ, TPBank.

{keywords}

Đặt cọc Note 8 nhận quà 3 triệu tại Viễn Thông A

Chưa hết, những khách hàng khi tham gia đặt cọc Note 8 còn có cơ hội tham gia quay số may mắn trúng Tivi khung tranh Samsung 65” cho bạn và gia đình trải nghiệm công nghệ Tivi thế hệ mới, tận hưởng những phút giây giải trí đỉnh cao.

Thời gian đặt trước đến hết ngày 28/09/2017 với mức cọc 500.000 đồng. Áp dụng thời gian hoàn cọc là 1 tuần sau ngày mở bán. Số lượng quà có hạn nên sẽ ưu tiên cho khách hàng đặt sớm nhất.

Đặt trước tại đây: https://vienthonga.vn/samsung-galaxy-note-8.html/

{keywords}

Note 8 - Làm phải lớn - Nhận quà càng lớn khi tham gia trải nghiệm Note 8 tại Viễn Thông A

Đặc biệt, từ 18h00 đến 21h00 ngày 24/09/2017 tại Air 360 Sky Lounge ở địa chỉ 136 - 138 Lê Thị Hồng Gấm, P.Nguyễn Thái Bình, TPHCM Viễn Thông A sẽ tổ chức buổi sự kiện trải nghiệm Samsung Galaxy Note 8 dành cho quý khách hàng khi tham gia đặt cọc sản phẩm.

Trong buổi sự kiện ngoài cơ hội được trải nghiệm siêu phẩm Samsung Galaxy Note 8 bạn còn được tham gia các hoạt động chơi game tương tác nhận quà hấp dẫn như loa Samsung Level Slim Box, thẻ cào điện thoại.

{keywords}

Trải nghiệm Note 8 nhận quà hấp dẫn vào ngày 24/09/2017 tại Air 360 Sky Lounge cùng Viễn Thông A

Bên cạnh đó, đây còn là dịp được giao lưu gặp gỡ với các chuyên gia trong giới công nghệ để hiểu hơn về những tính năng đặc biệt nhất của Note 8. Ngoài ra, buổi trải nghiệm còn mang đến chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng là Gear S3 Frontier và 2 tai nghe Level U Pro.

Đồng thời, 20 khách hàng đầu tiên đến tham dự buổi trải nghiệm và đặt cọc Note 8 trong ngày 24/09 sẽ được tặng thêm 01 tai nghe Level U Pro thời thượng trị giá hơn 1 triệu đồng. Nhanh tay đăng ký tham gia đặt cọc Samsung Galaxy Note 8 tại Viễn Thông A để sở hữu cho mình những phần quà đặc biệt nhất.

Mọi thắc mắc về chương trình, đừng ngần ngại hãy liên hệ số hotline 1900 67 66 để được nhân viên tư vấn và giải đáp tận tình.

Lệ Thanh