Qua ống kính xuất sắc của Galaxy S7 edge Xanh Coral, những nụ cười hân hoan giữa phố phường TP.HCM ngày giáp Tết đã được ghi lại một cách chân thực, trọn vẹn, mang lại nhiều xúc cảm đặc biệt cho người xem.

{keywords}

Không khí nhộn nhịp, tươi vui của chợ phiên ngày giáp Tết luôn mang đến cảm giác hân hoan cho chúng ta mỗi độ xuân về. Công nghệ lấy nét độc quyền Dual Pixel trên Galaxy S7 edge Xanh Coral không chỉ bắt trọn những chuyển động gấp gáp của kẻ bán, người mua mà còn ghi lại được nụ cười tràn đầy lạc quan của họ giữa không gian ngập tràn sắc xuân của hoa tươi và đồ trang trí Tết.

{keywords}

Nụ cười hồn nhiên của những cụ già “sành điệu” cũng góp phần mang đến không khí tươi vui, rộn rã cho những ngày Tết Nguyên đán. Giữa không gian ngập tràn vẻ đẹp xuân thì của các bạn nữ trong tà áo dài duyên dáng, nụ cười và kiểu tạo dáng dí dỏm của bà cụ đem đến điểm nhấn đầy ngộ nghĩnh của khu phố ông đồ Phạm Ngọc Thạch.

{keywords}

Bên cạnh gia đình thân yêu, Tết trong lòng giới trẻ còn là những ngày gặp gỡ, vui chơi cùng bè bạn. Nụ cười khi được trò chuyện cùng những người đồng trang lứa, khi bàn bạc kế hoạch du xuân, và nhất là khi tạo dáng “siêu độc” cũng trở nên rạng rỡ và tươi mới hơn bao giờ hết. Qua ống kính khẩu độ f/1.7 (tốt nhất thị trường di động) của Galaxy S7 edge Xanh Coral, ngay cả những nụ cười nở giữa màn đêm cũng bừng sáng đến từng chi tiết.

{keywords}

Cuộc sống càng hiện đại, văn minh, con người càng cố gắng giữ gìn những giá trị truyền thống của dân tộc. Giữa dòng chảy của Tết, chúng ta luôn dễ dàng bắt gặp nụ cười tươi tắn của các chàng trai, cô gái trong trang phục áo dài truyền thống. Nhu cầu chụp ảnh chân dung, toàn thân hay đơn giản là ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân là lúc những chiếc điện thoại có dung lượng lưu trữ khổng lồ như Galaxy S7 edge phát huy tác dụng.

{keywords}

Nụ cười chứa chan niềm tin yêu của những anh chị bảo vệ, những người lao động, những công nhân vệ sinh cũng góp phần mang đến mùa xuân mới cho thành phố đang đổi thay từng ngày. Dưới ống kính khẩu độ lớn cùng công nghệ Dual Pixel, những niềm vui giản đơn ấy cũng được thu lại trọn vẹn với cái hồn không kém gì máy ảnh cao cấp.

{keywords}

Cuối cùng, có lẽ không hình ảnh nào đậm đà không khí Tết bằng nụ cười hạnh phúc của mỗi người trước chuyến xe đoàn viên. Cả năm đi làm xa nhà, ai cũng mong mỏi đến giờ phút được quay về bên tổ ấm, sống lại những ký ức thời bé thơ bên cha mẹ. Có thể nói, Galaxy S7 edge Xanh Coral đã vô cùng thành công khi tái hiện hình ảnh này một cách đầy cảm xúc, bằng các công nghệ nhiếp ảnh hiện đại tích hợp trong camera được bình chọn là tốt nhất thị trường di động hiện nay.

Tết luôn là thời điểm chúng ta dễ dàng bắt gặp vô số nụ cười, vô số khoảnh khắc đẹp về tình cảm gia đình, sự sẻ chia với những người bất hạnh, sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại... Với Galaxy S7 edge Xanh Coral, mọi khoảnh khắc đẹp của Tết Việt sẽ luôn được lưu giữ trọn vẹn, bất kể điều kiện ánh sáng, thời tiết hay nhu cầu chụp ảnh của người dùng.

Thu Hằng