Với 6 ưu điểm vượt trội trong khi giá chưa đến 5 triệu đồng khiến HTC 10 evo trở thành lựa chọn hấp dẫn cho ý định đổi máy đón năm mới.

Thiết kế nguyên khối kim loại sang trọng

Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản và độc đáo thì chắc chắn không thể bỏ qua HTC 10 evo. Con cưng của HTC có thiết kế kim loại nguyên khối cùng mặt lưng phẳng với những đường phay rộng tạo nên diện mạo sang trọng và chắn chắn. Sự tỉ mỉ trong từng góc cạnh, độ mài, bo trơn… khiến HTC 10 evo càng khác biệt so với số đông smart phone trên thị trường hiện nay.

{keywords}


Bên cạnh đó, khả năng kháng nước và chống bụi của HTC 10 evo đáp ứng tiêu chuẩn IP57 cao hơn cả người anh em của mình là HTC10, lại được trang bị màn hình bằng kính Corning® Gorilla® Glass 5 khiến nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm đến tiêu chí về độ bền của smartphone.

Cấu hình mạnh, dung lượng pin “trâu”

Sử dụng chip khủng Snapdragon 810, hiệu năng HTC 10 evo khá ổn định kết hợp với khả năng quản lý RAM hoàn hảo nổi tiếng của HTC, ngay cả khi chạy nhiều ứng dụng cùng lúc máy vẫn đem lại trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh.

Ngoài ra, HTC 10 evo có dung lượng pin 3200mAH đủ cho cả ngày dài sử dụng và trang bị công nghệ Sạc nhanh - Quick Charge giúp sạc đầy pin trong thời gian ngắn nhất. HTC 10 Evo chạy RAM 3 GB và ROM 32 GB, đươc cài đặt sẵn Android 7 khi bán ra - điều mà nhiều máy trong phân khúc cận trung cấp chưa cập nhật. Đặc biệt là phần mềm của rất gần với bản Android gốc của Google giúp chiếc điện thoại này không trở nên thừa thãi với những ứng dụng rác và hàng loạt tính năng không hữu ích.

Camera cao cấp, chất lượng xuất sắc

Bộ đôi camera trước sau của HTC 10 evo có độ phân giải lần lượt là 16MP và 8MP. Chế độ lấy nét tự động siêu nhanh trong 0.3 giây, hỗ trợ chống rung quang học và tính năng lấy nét theo pha (PDAF) giúp người dùng bắt được các khoảnh khắc tự nhiên một cách nhanh chóng mà vẫn rõ nét, ngay cả ở chế độ tự động mặc định.

HTC 10 evo với chế độ Pro cung cấp nhiều tùy chỉnh chỉnh sửa ảnh tốt hơn, chẳng hạn chụp ảnh với định dạng RAW - người dùng có thể tận dụng chế độ này để xử lý hậu kỳ trong những tình huống khó, chụp ảnh với thời gian phơi sáng lên đến 16s - giúp bạn làm chủ vũ điệu ánh sáng trong các “tác phẩm nghệ thuật” của mình.

{keywords}


Camera selfie 8MP cho ra những bức ảnh khá nịnh mắt (chưa kể đến chế độ làm đẹp có thể làm mịn, trắng da tự nhiên…) kết hợp chế độ ngược sáng HDR tự động mang đến những bức ảnh sắc nét trong điều kiện thiếu ánh sáng. Chế độ selfie panarama góc siêu rộng bắt được nhiều người, nhiều khung cảnh hơn cho bức ảnh selfie thêm hoàn hảo.

Màn hình rộng, cảm ứng cực nhạy.

HTC 10 evo chinh phục các tín đồ công nghệ còn bởi màn hình giải trí có chất lượng cao: Độ phân giải màn hình đạt Quad HD (2560 x 1440) trên kích thước 5.5 inch đem lại mật độ điểm ảnh tới 543 ppi, khiến mọi hiển thị luôn thật sắc nét và sống động.

Đánh đúng tâm lý của người dùng, HTC 10 Evo hỗ trợ chế độ chia đôi màn hình cho phép vừa gọi điện trò chuyện vừa thỏa thích chơi game, chỉnh ảnh… trên màn hình còn lại. Cảm biến màn hình phản hồi nhanh chóng ngay cả với những cử động nhỏ của ngón tay cũng là điểm cộng lớn cho HTC 10 evo.

Cảm biến vân tay cho phép mở khóa màn hình nhanh như chớp trong 0,2s. Muốn tăng bảo mật cho ứng dụng, bạn có thể tùy chọn chức năng Khóa ứng dụng (App Lock) trong Boost+ một cách dễ dàng.

{keywords}
HTC 10 evo - 'Smart Phone xịn’ giá dưới 5 triệu đồng


Trải nghiệm âm thành hoàn toàn khác biệt

Với HTC 10 evo, bạn chẳng phải loay hoay điều chỉnh âm lượng loa. Bởi Tai nghe HTC BoomSound™ Adaptive Audio có khả năng quét cấu trúc tai của từng người và tuỳ chỉnh sao cho những nốt nhạc, sắc thái và giai điệu được hiệu chỉnh phù hợp riêng cho từng người. Đây được coi là “vũ khí” tối quan trọng của HTC 10 evo mà các model máy cùng tầm giá chưa có.

{keywords}


Mức giá “quá hời”

Với tất cả những điểm nổi bật và vượt trội hơn hẳn các model máy tầm trung, HTC 10 evo được định giá chỉ 4.790.000 VNĐ - mức giá quá hời cho ai muốn sở hữu máy với kiểu dáng cá tính, cấu hình cực mạnh, pin “khủng” và trang bị camera, âm thanh xuất sắc.

{keywords}


Đây là gợi ý hay cho ai muốn lên đời smartphone dịp Tết, đặc biệt mua HTC 10 evo tại: https://www.thegioididong.com/dtdd/htc-10-evo, bạn được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và được tặng quà Tết hấp dẫn cùng miếng dán màn hình điện thoại.

Tấn Tài