Samsung sắp tung một ‘cú hích’ trong mùa mua sắm cuối năm khiến các diễn đàn công nghệ tràn ngập hình ảnh Galaxy S7 edge Xanh Coral - màu sắc được người dùng và cả giới mộ điệu rất yêu thích.

Giới mộ điệu đắm say với màu sắc mới của Galaxy S7 edge

Từ những hình ảnh mặt kính sau mang màu sắc Xanh Coral, Galaxy S7 edge đã tạo nên một làn sóng trong giới công nghệ về một phiên bản màu hoàn toàn mới, sự quay trở lại của smartphone đỉnh cao Galaxy S7 edge của hãng vào dịp cuối năm.

{keywords}

Màu Xanh Coral tao nhã, thanh thoát có thể đốn tim bất kì chuyên gia công nghệ khó tính nào

Sắc Xanh Coral này đã từng được chào đón bởi các chuyên gia công nghệ trong thời gian cách đây không lâu, và Samsung đã rất lắng nghe nhu cầu của người dùngkhi Galaxy S7 edge cuối cùng cũng mang màu sắc cực “hot” – Xanh Coral.

Các chuyên gia công nghệ dự đoán rằng, Galaxy S7 edge Xanh Coral sẽ tạo nên một làn gió mới trên thị trường mua sắm cuối năm. Không gì hấp dẫn người tiêu dùng bằng một smartphone có cấu hình và tính năng đỉnh cao đi kèm màu sắc độc lạ, sang trọng.

Độ hoàn thiện xuất sắc và nhất là nhiều màu sắc sáng tạo đã mang Galaxy S7 edge lên đỉnh cao của thế giới. Cuối năm 2016, rất có thể Samsung một lần nữa tạo nên cú hích lớn cuối năm với Galaxy S7 edge Xanh Coral chinh phục các tín đồ thời trang.

Trang SlashGear cho biết: “Màu Xanh Coral trên Galaxy S7 edge nhẹ nhàng và thanh tao dễ dàng phối với trang phục, cho người dùng một cảm giác sang trọng nhưng không quá cầu kì và rất trẻ trung.”

Trong những hình ảnh đầu tiên của mình sắc Xanh Coral dịu nhẹ, thanh tao nhưng vẫn mang vẻ sang trọng khi được phối lên Galaxy S7 edge. Màu xanh phủ gần như toàn bộ máy chỉ chừa phần khung kim loại, đặc biệt hơn, màu xanh này còn có nhiều sắc thái khác nhau nhờ mặt kính sau có khả năng phản chiếu ánh sáng. Chỉ cần đưa Galaxy S7 edge Xanh Coral ra nắng người dùng sẽ cảm nhận các sắc độ xanh từ đậm đến nhạt rất đa dạng.

{keywords}

Không chỉ có một sắc độ, màu Xanh Coral trên Galaxy S7 edge còn biến đổi khi phản chiếu dưới ánh nắng


Người dùng háo hức chờ ‘làn gió’ Xanh Coral

Ngoài các chuyên gia công nghệ và giới đam mê thời trang, thì chính người dùng là những người tha thiết mong chờ phiên bản đặc biệt này của Galaxy S7 edge hơn bao giờ hết.

Chị Thái Hồng Thuỷ, nhân viên tài chính cá nhân, (Quận 3) cho biết cảm nhận của mình: “Đối với mình, thiết kế và màu sắc của một smartphone rất quan trọng vì đó là vật theo mình mỗi ngày, là bộ nhận diện thương hiệu của cá nhân mình khi giao tiếp với khách hàng và đối tác. Tin đồn Galaxy S7 edge sắp có màu Xanh Coral thật tuyệt. Mình rất đón chờ phiên bản mới của siêu phẩm này”.

{keywords}

Rất ít người dùng có thể cưỡng lại vẻ đẹp của Galaxy S7 edge Xanh Coral

Galaxy S7 edge ngoài vẻ đẹp đặc biệt đến từ màu sắc và màn hình tràn hai cạnh còn là một smartphone mang nhiều tính năng đỉnh cao trong thế giới điện thoại thông minh. Cụ thế đó camera sau với Dual-Pixel lấy nét nhanh như chớp mắt, khẩu độ f/1.7 và kích thước pixel 1.4um, chuẩn kháng bụi nước IP68 cao nhất.

Galaxy S7 edge Xanh Coral đang được mong chờ hơn bao giờ hết vì đây sẽ là dấu ấn mới, làn gió mới vào mùa mua sắm cuối năm khi nhu cầu tăng cao. Qua đó, siêu phẩm này rất có thể sẽ tạo ra dấu ấn riêng của chính mình, kết thúc một năm thành công của dòng máy Galaxy S7 edge.

Thu Hằng