Những ngày cận kề sự kiện ra mắt Galaxy Note thế hệ mới, Facebook tràn ngập những hình ảnh khoe kỷ niệm để đời của cộng đồng người dùng Note Việt Nam, thông qua tính năng Live Message độc nhất vô nhị.

Nhiều người lầm tưởng những tin nhắn động phủ sóng facebook những ngày qua là loạt ảnh GIF hoặc video 15s được tạo ra từ các app chỉnh sửa phức tạp. Song trên thực tế, chúng được tạo ra từ Live Message - tính năng “độc nhất vô nhị” chỉ có thể trải nghiệm trên Galaxy Note.

Cuộc thi #Notebấttận dành riêng cho các Note Fan sẽ kéo dài 3 tuần, từ ngày 9/7 đến hết 31/7/2018. Tuy nhiên chỉ sau tuần đầu tiên diễn ra, lượng bài dự thi gửi về đã lên đến con số hàng nghìn. Giải thưởng cao nhất là siêu phẩm Samsung Galaxy thế hệ mới sắp ra mắt đang khiến cuộc đua sáng tạo này trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Ngoài giải thưởng đáng ao ước, #Notebấttận còn thu hút đông đảo người dùng tham gia bởi thông điệp ý nghĩa mà cuộc thi mang lại. Đó là kết nối cộng đồng Note Fan, thiết lập kỷ lục “tin nhắn động” dài nhất Việt Nam, chào đón thế hệ Galaxy Note tiếp theosẽ xuất hiện vào ngày 9/8 sắp tới. Theo đó, hàng nghìn bức hình sẽ được ghép lại theo đường nối từ trái sang phải, tạo thành tin nhắn ‘Live Message’ trải dài bất tận.

Để sử dụng Live Message, người dùng Note chỉ cần rút bút S Pen, nhấp vào dòng chữ “Tin nhắn trực tiếp” trên tùy chọn ghi chú nhanh. Sau đó, lựa chọn hiệu ứng bút (mực, dạ quang), độ dày nét và màu mực trước khi chấp bút viết ra những kỷ niệm để đời trên Galaxy Note.

{keywords}
Cô nàng Ngọc Giàu thường ngọt ngào gọi Galaxy Note8 là “chiếc điện thoại màu vàng kẹp cây bút nhỏ”. Bởi hơn cả một chiếc điện thoại, Note8 còn là người bạn, người trợ lý đắc lực cùng ngao du khắp các tỉnh thành. Và cũng vì đi dài và lâu đến vậy, nên Note8 đã cùng cô nàng trải qua nhiều niềm vui lẫn nỗi buồn. Đó là lúc ôm sầu trốn cả thế giới đến Đà Lạt một mình, hay khi vui sướng đón cún cưng về nhà lần đầu, chụp cả bộ ảnh khoe với thế giới.
{keywords}
 Với Duy Lê, Galaxy Note gắn liền với những khoảnh khắc yên ả tận hưởng cuộc sống, đặt máy xuống nhâm nhi ly cà phê đá và ngẫm nghĩ chuyện đời. Chỉ vài nét vẽ nguệch ngoạc, Live Message đã biến bức ảnh trầm tĩnh trở nên sinh động và cảm xúc hơn rất nhiều.

Tuy nhiên các bạn lưu ý rằng, bức ảnh hợp lệ phải có nét vẽ liền mạch và kéo dài từ mép phải sang mép trái của tấm ảnh.

{keywords}
 Vì gắn bó quá lâu với Galaxy Note, nên Nguyễn Lạc Huy có vô số kỷ niệm với chiếc smartphone “ruột”. Vlogger nhớ nhất là kỷ niệm thời mới đi làm, dành dụm 6 tháng lương ra để mua chiếc Note đầu tiên vì mê mẩn màn hình lớn, thích bút S Pen ghi chú chữa tật hay quên... Chính nhờ đam mê này mà Huy dấn thân vào ngành game trải trí, nhận liền mấy nút bạc và vàng của Youtube. Sau 7-8 năm đi làm, năm nào Huy cũng háo hức đón siêu phẩm Note thế hệ mới để tậu ngaykhông đắn đo.
{keywords}
Tự nhận mình là Samfan, Bành Tuấn An có hàng tá thiết bị di động của Samsung trên bàn làm việc. Góc chụp hình sống ảo không thể thiếu Galaxy S9; còn liên lạc, công việc, vẽ vời giải trí luôn có Galaxy Note8. Trong đó, Note8 được sử dụng nhiều nhất vì giải quyết đến 90% nhu cầu làm việc và giải trí hàng ngày của Tuấn An. Chiếc Note hoạt động tối đa công suất, nên cậu chủ còn ưu ái tậu luôn cả sạc đứng không dây Samsung 1,5 triệu đồng.
{keywords}
 Viết những điều ý nghĩa bằng bút S Pen cũng là cách cộng đồng Note Fan lưu giữ và nhắc nhở bản thân ghi nhớ những khoảnh khắc ý nghĩa từng trải qua. Với Vĩnh Thanh, Galaxy Note là cuốn hồi ký giúp chàng bí thư chi đoàn ghi lại kỷ niệm đẹp với lớp DH15GN Đại Học Nông Lâm TP.HCM. Những ngày cuối cùng của đời sinh viên, facebook cá nhân của cậu bạn tràn ngập những hình ảnh được chụp, ghi lại mốc ngày tháng, chia sẻ cảm xúc bằng Live Message.
{keywords}
Cậu bạn Beyonce Vinh cũng chọn Live Message để lưu lại những hồi ức đẹp bên hội bạn thân “Best Friends Forever”. Chắc chắn đây là những hồi ức không có lần thứ hai về thanh xuân rực rỡ của cậu bạn 9x.
{keywords}
 Bức ảnh người thương của Hà Nghĩa ăn vận giản đơn, nhưng được hóa phép ảo diệu với “đũa thần” S Pen và câu thần chú “All my Note is about you”. Ngay cả khi không biết viết caption gì, chỉ một tin nhắn động Live Message cũng khiến nàng đổ gục vì cảm động.

 

Cuộc thi #Notebấttận kéo dài trong 3 tuần, từ ngày 9/7 đến hết 31/7/2018. Mỗi tuần sẽ có 9 người chơi may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên để rinh về các thẻ quà tặng CGV trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, tất cả thí sinh tham gia còn có cơ hội nhận giải thưởng đặc biệt là siêu phẩm Galaxy cao cấp nhất sắp ra mắt của Samsung. Thể lệ chương trình dành riêng cho Note Fan xem tại https://www.facebook.com/notes/samsung/th%E1%BB%83-l%E1%BB%87-ch%C6%B0%C6%A1ng-tr%C3%ACnh-note-b%E1%BA%A5t-t%E1%BA%ADn/1916063771747681/

Thu Hằng