Samsung vừa ra mắt phiên bản cập nhật của chiếc smartphone đã bán ra từ 17 tháng trước - Galaxy S III mini. Phiên bản mới được đặt tên là Samsung Galaxy S III mini Value Edition.

Samsung Galaxy S III mini Value được trang bị bộ xử lý Cortex-A9 lõi đôi, tốc độ xung nhịp 1,2GHz, nhanh hơn so với phiên bản S III mini trước đây và hoạt động trên phiên bản Android mới hơn - Android 4.2.2 Jelly Bean. Ngoài ra, những thông số kỹ thuật còn lại vẫn giữ nguyên so với phiên bản cũ đã ra đời 17 tháng trước. Chẳng hạn như, máy vẫn sở hữu màn hình rộng 4-inch, sử dụng công nghệ Super AMOLED, với độ phân giải chỉ 480x800, mật độ điểm ảnh 233 ppi (pixel/inch).

{keywords}

Ảnh minh họa

Sản phẩm trang bị bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB hoặc 16GB và có thể mở rộng lên tối đa 32GB. Máy tích hợp camera 5MP ở mặt sau và camera VGA ở mặt trước, nguồn pin có dung lượng 1.500mAh.

Galaxy S III mini Value Edition hỗ trợ kết nối 3G, WiFi, Bluetooth, giao tiếp trường gần NFC… Về tính năng, giống như phiên bản trước đây, Galaxy S III mini Value Edition cũng chỉ được thừa hưởng chút ít các tính năng nổi bật như tính năng ra lệnh bằng giọng nói S Voice độc quyền của Samsung.

Ngoài ra, còn có một vài tính năng khác được trang bị trên Galaxy S III mini Value Edition như tính năng giữ cho màn hình sáng khi người dùng nhìn vào màn hình, tính năng chia sẻ DLNA cho phép chia sẻ các nội dung, hình ảnh và video giữa các thiết bị tương thích, như smartphone hay TV…

Phiên bản mới đã được bán ra thị trường Hà Lan một cách lặng lẽ từ tuần trước với giá khoảng 250USD. Hiện Samsung chưa tiết lộ về kế hoạch bán sản phẩm này ra các thị trường khác. 

(Theo VnMedia)