Oppo và Thế Giới Di Động vừa ăn mừng cột mốc doanh thu ấn tượng cho năm 2016, gần đạt tới con số 6.000 tỷ đồng, tăng 160% so với năm ngoái và chiếm 30% thị phần tại Thế Giới Di Động.

{keywords}

Bữa tiệc là dịp để cụ thể hóa tinh thần hợp tác và kết quả của Thế Giới Di Động với Oppo

Cụ thể, về mặt doanh thu từ các sản phẩm Oppo, 2014 ghi nhận mức bán 800 tỉ, 2015 tăng vọt lên 2.300 tỉ và con số này đã lên con số 5.500 tỉ trong 11 tháng của năm 2016. Như vậy, cứ sau 1 năm, doanh thu của Oppo tại Thế Giới Di Động lại tăng trung bình 2,7 lần. 

Về thị phần, sự tăng trưởng nhanh chóng của doanh thu từ năm 2014 đến 2016 đã đưa thị phần Oppo tại Thế Giới Di Động tăng tương ứng từ 4% lên 15% và 30%. Theo số liệu từ GFk, tính đến quý II/2016, thị phần của Oppo tại Việt Nam đã vươn lên vị trí thứ 2 và chắc chắn, Thế Giới Di Động chính là đối tác bán lẻ chiến lược góp phần thúc đẩy thị phần của Oppo tăng trưởng nhanh chóng.

{keywords}

Bất kỳ ai nhìn bảng thị phần của Oppo tại Thế Giới Di Động này cũng không thể phủ nhận sức bứt phá của những chiếc “điện thoại Sơn Tùng”

Như vậy, cái bắt tay của Thế Giới Di Động và Oppo đã thực sự hiệu quả. Sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lí từ Oppo cùng các chương trình bán hàng hiệu quả của Thế Giới Di Động chính là những yếu tố mang lại thành công chung này.

Những số liệu và thống kê gần đây cũng cho thấy doanh thu và thị phần của Oppo tại Thế Giới Di Động đang và sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt. Đơn cử, trong Top 20 điện thoại bán chạy nhất tại Thế Giới Di Động tuần qua, rất nhiều mẫu smartphone của Oppo đã lọt Top như Oppo F1s, Oppo A37, Oppo Neo 7s và Oppo A39. Bên cạnh đó, phiên bản Oppo F1s đen nhám mới được Thế Giới Di Động mở bán chỉ trong 2 ngày đã cháy hàng, 2000 đơn hàng đã được đặt trước chỉ trong ngày đầu mở bán.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng Viễn thông Di động chia sẻ: “Nỗ lực hợp tác trong những năm qua đã được ghi nhận qua những con số kinh doanh ấn tượng. Sắp tới, 2 bên vẫn sẽ tiếp tục có những chương trình bán hàng chất lượng với mục tiêu tăng tưởng cao hơn và quan trọng hơn là đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng.”

Doãn Phong