Mùa hè này, những chiếc smartphone tầm trung đến từ thương hiệu Nokia hiện đang được các tín đồ công nghệ "săn lùng" với mức giá "giải nhiệt" vừa túi tiền.

{keywords}
“Giá mùa hạ” của Nokia 2 hiện tại là 2.190.000đ, giảm đến 199.000đ so với giá gốc
{keywords}
Nokia 2 là một mẫu smartphone giá rẻ của HMD Global với thiết kế khung kim loại tạo vẻ cứng cáp và sang trọng với màn hình 5 inch nhỏ gọn và lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 chống chịu va chạm, trầy xước và được trang bị công nghệ màn hình IPS với độ phân giải HD 1.280x720 pixel cho chất lượng hình ảnh khá tốt. Nokia 2 được trang bị viên pin có dung lượng lớn đến 4.100 mAh cho thời gian sử dụng được công bố lên đến 2 ngày.


“Giá mùa hạ” của Nokia 3 hiện tại là 2.790.000đ, giảm đến 209.000đ so với giá gốc

{keywords}
Nokia 3 là chiếc smartphone ấn tượng mang đến trải nghiệm vượt trội với mức giá hợp lý, với khung nhôm được gia công từ nhôm nguyên khối, màn hình 5 inch laminated với mặt kính cường lực Corning® Gorilla®. Nokia 3 đảm bảo độ bền và độ nét vượt trội, mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh. Với camera tích hợp có khẩu độ lớn, tự động lấy nét và độ phân giải tới 8MP (cả trước và sau), Nokia 3 ẩn chứa trải nghiệm điện thoại thông minh có chất lượng hoàn hảo trong một thiết kế nhỏ gọn và thanh nhã.

“Giá mùa hạ” hiện tại của Nokia 5 là 3.860.000đ, giảm đến 399.000đ so với giá gốc

{keywords}
Với thiết kế cao cấp, Nokia 5 được chế tác tinh xảo từ nhôm 6000-series nguyên khối để tạo ra phần thân máy hoàn hảo, kết hợp liền mạch với màn hình IPS HD 5,2 inch laminated với mặt kính cường lực Corning® Gorilla®. Được vận hành bởi bộ vi xử lý Qualcomm® Snapdragon™ 430 cùng với bộ xử lý đồ họa Qualcomm® Adreno 505, Nokia 5 là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế và hiệu năng, sự tỉ mỉ đến từng chi tiết, xứng đáng là sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu cho mọi người.

Nếu có dự định nâng cấp "dế yêu" trong mùa hè này, đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ Nokia với chất lượng smartphone bền bỉ nhưng giá cả lại "mùa hạ" đến thế!

Doãn Phong