iPhone 7 và iPhone 7 Plus là những smartphone cao cấp đầu tiên của Apple được phát hành với 5 phiên bản màu khác nhau, gồm vàng, bạc, vàng hồng, đen và đen bóng. Tuy nhiên, với Táo khuyết, kỷ lục này dường như vẫn chưa đủ và hãng dự định sẽ sớm tung ra thêm phiên bản máy màu trắng mới lạ cho dòng iPhone 2016.

{keywords}
Hình mô phỏng iPhone 7 Plus màu trắng bóng. Ảnh: Mac Otakara

Trang web Mac Otakara của Nhật đưa tin, cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus có thể được bổ sung thêm phiên bản màu trắng bóng (Jet White) trong thời gian tới.

Theo Mac Otakara, thông tin này bắt nguồn từ một chuỗi cung cấp của Apple, nhưng nó "có thể không đáng tin cậy".

Như chúng ta vẫn thấy lâu nay, một số lời đồn thổi được xác thực là đúng, trong khi số khác chỉ là tin đồn thất thiệt. Vì vậy, mọi người vẫn phải chờ xem liệu thông tin đăng tải trên trang Mac Otakara có chính xác hay không.

Dẫu vậy, việc dòng iPhone 7 có thêm phiên bản màu trắng bóng nhiều khả năng sẽ bổ sung thêm sức hấp dẫn cho các smartphone của Táo khuyết năm nay.

{keywords} 

Các ý kiến phỏng đoán cho rằng, do phiên bản iPhone 7 màu đen bóng (jet black) có bề mặt siêu bóng loáng, nên phiên bản iPhone 7 màu trắng bóng dự kiến cũng có đặc điểm tương tự.

Hiện người ta vẫn chưa rõ, liệu Apple đã có ý định bổ sung thêm mẫu iPhone 7/7 Plus màu trắng bóng từ trước hay đây hoàn toàn là một kế hoạch mới nhằm vãn hồi doanh số smartphone bán ra "èo uột" ở thời điểm hiện tại.

Nhiều nhà phân tích hiện tin rằng, doanh số iPhone bán ra có thể tiếp tục sụt giảm so với cùng kỳ năm trước trong quý này, và chắc chắn Táo khuyết sẽ cố làm mọi cách để chặn đứng đà suy giảm đó.

Tuấn Anh (Theo Phonearena, BGR)