Tín đồ Quả táo "Olexander Turin" được dân mạng nhận xét là "quá nhanh, quá nguy hiểm" khi tự đổi tên mình thành iPhone 7 và đang nổi như cồn.

{keywords}

Có thể bạn tự hào là "fan" của iPhone 7, nhưng đã "cuồng" tới mức tự đổi tên của mình thành iPhone 7 như trường hợp người đàn ông Ukaina trên hay chưa? Có lẽ chưa!

Olexander Turin đổi tên thành "iPhone Sim" (Sim trong tiếng Ukrania là số 7) và đã được một cửa hàng địa phương tặng thưởng chiếc iPhone 7.

Với giá bán lên tới 850USD tại Ukraina, khi cửa hàng trên khai trương, chỉ duy nhất 1 trong 5 người đầu tiên đổi tên sang iPhone 7 mới được tặng chiếc máy. Olexander Turin, 20 tuổi, đã rất nhanh tay đổi tên với chi phí chỉ mất 2USD tại Ukraina.

Mặc dù trong tiếng Ukraina, tên mới của Olexander Turin nghe ngượng ngùng nhưng trong tiếng Anh, "Mr. SIM" lại có ý nghĩa rất lớn bởi thực tế chiếc iPhone 7 vẫn phải dùng SIM để hoạt động.

May cho Olexander Turin là không có ý tưởng trên từ khi Apple ra mắt iPhone 6 bởi số "6" trong tiếng Ukraina đọc là "shist", mà khi phát âm có thể nghe nhầm sang từ "shit" của tiếng Anh (nghĩa là "phân").

Nguyễn Minh (theo Mashable)