Đến thời điểm hiện tại đã có vô số những lời đồn thổi xoay quanh Galaxy S8, từ các đặc điểm thiết kế đến cấu hình, tính năng của máy, trước khi Samsung chính thức giới thiệu mẫu điện thoại flagship này trước công chúng. Một thông tin rò rỉ mới nhất từ trang Fone Arena thậm chí quả quyết, mẫu smartphone sắp ra mắt của Samsung sẽ "học lỏm" một tính năng vừa xuất hiện trên iPhone 7: loa âm thanh nổi (loa stereo).

{keywords}

iPhone 7 là mẫu smartphone đầu tiên của Apple được trang bị loa stereo. Tính năng mới bổ sung này đã ngay lập tức nhận được lời khen ngợi của cả giới chuyên môn lẫn người dùng.

Hiện tại, Samsung được cho là sẽ bắt chước đối thủ, trang bị thêm các loa stereo cho Galaxy S8 cùng với việc xây dựng thương hiệu đặc biệt cho chúng để thu hút thêm sự chú ý đến tính năng mới.

Một trong những tính năng hấp dẫn của HTC One là các loa stereo, được công ty gắn với công nghệ BoomSound. Theo nguồn tin của Fone Arena, Samsung dường như cũng đang dự tính điều tương tự đối với các loa đời mới sẽ xuất hiện trên mẫu flagship trình làng năm 2017.

Điều gây tò mò là, thông tin rò rỉ cho biết, Galaxy S8 có thể khai thác thành tựu của Harman, hãng âm thanh vừa được Samsung mua lại với giá 8 tỉ USD trong vụ sáp nhập lớn nhất lịch sử của đại gia công nghệ Hàn Quốc. Tuy nhiên, chỉ cách đây vài tuần, tổng giám đốc điều hành của Harman Dinesh Paliwal lại phủ nhận điều này. Vào thời điểm đó, ông Paliwal nói, thời gian để tích hợp bất kỳ công nghệ nào của Harman vào Galaxy S8 quá ngắn và rằng các smartphone của Samsung sẽ phải chờ tới tận năm 2018 mới có thể hưởng lợi từ vụ thâu tóm nói trên.

"Vì chúng tôi giữ vị trí số 1 trên toàn cầu về công nghệ âm thanh, nên chúng tôi dự định tạo ra các cơ hội mới bằng cách ứng dụng các công nghệ âm thành vào những smartphone và đồ gia dụng của Samsung. Chúng tôi có thể triển khai công nghệ âm thanh cao cấp của Harman vào dòng sản phẩm Galaxy S vào năm 2018", ông Paliwal tuyên bố.

Tuấn Anh (theo BGR)