Một nguồn tin rò rỉ mới tiết lộ, Samsung sẽ ra mắt Galaxy S8 vào cuối tháng 3 năm nay với giá bán khởi điểm là 849 USD.

{keywords}

Theo tài khoản Twitter @Ricciolo1, người trước đây đã có vô số mách nước, Galaxy S8 hiện đã sẵn sàng trình làng và sẽ được đem ra trưng bày tại triển lãm di động toàn cầu MWC tại Barcelona, Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sẽ chỉ có vài người may mắn được tận mắt chiêm ngưỡng thiết bị vào tháng sau.

Nói cách khác, mẫu flagship năm 2017 của Samsung sẽ không được giới thiệu công khai tại MWC. Điều này tương tự như những gì BlackBerry từng làm tại triển lãm hàng điện tử tiêu dùng quốc tế CES với smartphone BlackBerry "Mercury". Dâu đen đã giấu kín mẫu điện thoại này trước công chúng và chỉ giới truyền thông được mời tới mục sở thị nguyên mẫu thiết bị.

@Ricciolo1 cho biết, Galaxy S8 sẽ chính thức ra mắt công chúng vào ngày 29/3 và lên kệ trong tuần thứ 17 của năm nay, tức là trong khoảng từ ngày 24/4 - 30/4. Thời điểm này khá gần với ngày dự kiến phát hành của mẫu smartphone này trong các thông tin đồn đoán trước đây. Ngoài ra, theo @Ricciolo, mẫu điện thoại flagship năm nay của đại gia công nghệ Hàn Quốc dự kiến sẽ có giá bán khởi điểm là 849 USD.

Các nguồn tin rò rỉ và đồn đoán đến thời điểm này đều thống nhất rằng, Galaxy S8 sẽ trình làng với màn hình Super AMOLED 5,7 inch, được bảo vệ bằng lớp kính Gorilla Glass 5 và có độ phân giải 1440 x 2560 pixel. Máy sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp Snapdragon 835 lõi tám, camera mặt sau 12MP và camera trước 8MP.

Ngoài ra, Samsung cũng có thể phát hành một mẫu flagship màn hình lớn hơn (6,2inch) gọi là Galaxy S8 Plus. Bộ đôi điện thoại flagship này được cho là đều có màn hình cong hai cạnh, mép vát mỏng và không còn nút Home.

Tuấn Anh (Theo Phonearena)