Thông qua iOS 12, gần như có thể chắc chắn rằng những chiếc iPad mới của năm nay sẽ được trang bị công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID như trên iPhone X.

Nhà phát triển Guilherme Rambo vừa thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng khi chia sẻ một thông tin quan trọng về iOS 12. Theo đó, Face ID sẽ được Apple trang bị trên iPad. Video và ảnh chụp màn hình được đăng tải trên đoạn tweet của Guilherme cho thấy iOS 12 chứa các tham chiếu ẩn để phục vụ cho việc tích hợp Face ID trên iPad. Nó bao gồm giao diện người dùng và các tùy chọn menu có liên quan đến phần cài đặt.

{keywords}
Nhiều cơ sở để khẳng định tính năng Face ID sẽ xuất hiện trên iPad 2018.

Những tài liệu này liên quan mật thiết đến sự xuất hiện của tính năng mở khóa khuôn mặt trên thế hệ máy tính bảng iPad tiếp theo. Đó sẽ phải là một thiết bị chạy iOS 12. Do đó, nhiều khả năng tính năng Face ID sẽ xuất hiện trên mẫu iPad của năm 2018.

Apple cho biết họ có tích hợp những giải pháp cho phép thống nhất việc kiểm soát bằng cử chỉ đối với iPad và iPhone X. Bảng điều kiển iPad được truy cập bằng cách vuốt xuống từ trên cùng bên phải màn hình. Trong khi đó, thao tác vuốt lên sẽ đưa người dùng trở về màn hình chính.

Tuấn Nghĩa (Theo TheVerge)

Hướng dẫn tải về và cài đặt iOS 12 bản dùng thử

Hướng dẫn tải về và cài đặt iOS 12 bản dùng thử

iOS 12 vừa được ra mắt đêm qua với rất nhiều các tính năng mới. Để có thể trải nghiệm tính năng này, người dùng iPhone, iPad có thể download iOS 12 tại đây.

Danh sách những thiết bị được cập nhật lên iOS 12

Danh sách những thiết bị được cập nhật lên iOS 12

Apple vừa chính thức ra mắt iOS 12, phiên bản mới nhất của hệ điều hành iOS. Có một điều đáng chú ý khi iOS 12 hỗ trợ rất nhiều những chiếc iPhone, iPad thế hệ cũ.

Apple iOS 12: Nhanh hơn, nhóm thông báo, cho phép gọi FaceTime nhóm

Apple iOS 12: Nhanh hơn, nhóm thông báo, cho phép gọi FaceTime nhóm

Trong sự kiện WWDC 2018, Apple đã ra mắt phiên bản mới iOS 12 của hệ điều hành iOS. Bản cập nhật này sẽ góp phần tăng hiệu suất cho những chiếc iPhone và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

iOSm: Tuỳ biến thông minh dành cho người dùng thông minh

iOSm: Tuỳ biến thông minh dành cho người dùng thông minh

Công ty A. O. Smith Việt Nam vừa giới thiệu dòng máy lọc nước vượt trội A1 và A2 với hệ thống tích hợp tối ưu hóa iOSm, hoạt động dựa trên nền tảng xử lý tín hiệu số thông qua thu thập các tín hiệu dữ liệu.