Trong vài tuần qua, một số thiết bị của Xiaomi đã bị cháy như Mi5, Mi 4i, mới đây nhất là Mi 4C tại Ba Lan.

{keywords}

Trước đó, Xiaomi Mi 4i bị cháy khi đang sạc. Sự việc được đưa ra ánh sáng khi người dùng tải đoạn video lên Facebook. Xiaomi đã thay thế thiết bị nhưng nguyên nhân thực sự của sự cố không ai hay biết.

Mới đây, một người dùng Xiaomi tại Ba Lan đã đăng chủ đề lên diễn đàn Polish rằng chiếc Xiaomi Mi 4C đã bị cháy trong điều kiện thường, không sạc gì cả. Anh đang đặt chiếc điện thoại cạnh đầu khi ngủ buổi tối và đột nhiên nó lóe sáng, có khói. Từ các hình ảnh, chúng ta có thể thấy chủ nhân đã trang bị ốp lưng trong suốt cho máy.

Có lẽ, đã đến lúc Xiaomi nên nhìn lại chất lượng sản phẩm của họ. Cuối tháng 7/2016, Xiaomi Mi5 phát nổ tại Trung Quốc; còn trong sự cố khác, vòng đeo Mi Ban 2 khiến một phụ nữ nước này bị bỏng. Theo người dùng Ba Lan kể trên, anh đã viết email cho người bán hàng nhưng họ đề nghị trả về Trung Quốc.

Đáp lại email của anh, Xiaomi Châu Âu gửi phản hồi rằng họ không bán điện thoại tại châu Âu và không có đối tác ủy quyền nào tại khu vực này. Xiaomi chỉ bán sản phẩm tại website chính thức nên không thể cung cấp bất kỳ dịch vụ hậu mãi nào.

Theo ICTnews/Phoneradar