Các thông tin rò rỉ về Galaxy S8 không ngừng lan truyền trong thời gian gần đây, nhưng một bức ảnh mới xuất hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc có thể là bằng chứng đầu tiên về nguyên mẫu điện thoại flagship sắp ra mắt của Samsung.

Hôm 7/2, một đoạn video dựa theo các thiết kế trên máy tính (CAD) bị rò rỉ đã cung cấp cho chúng ta những thông tin tốt nhất về smartphone Galaxy S8 cho tới thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, video này chỉ cho thấy các hình ảnh mô phỏng 3D thay vì thiết bị thực.

Tuy nhiên, một hình ảnh trang Android Pure mới phát hiện trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc dường như cho thấy một chiếc Galaxy S8 thực sự. Thực tế, chỉ nửa dưới của điện thoại được chụp trong bức ảnh dưới đây:

{keywords} 

Mặc dù không có cách nào xác thực liệu đây có phải là nguyên mẫu Galaxy S8 hoàn thiện hay không, nhưng một số đặc điểm thiết kế nhất định phù hợp với các đồn đoán và thông tin rò rỉ trước đây về smartphone này.

Ở cuối máy, người xem có thể dễ dàng nhìn thấy giắc cắm tai nghe 3,5mm, cổng USB-C và dải loa ngoài. Mép viền điện thoại cuối máy rất mỏng và không còn phím Home vật lý cũng như logo Samsung. Các dải ăng-ten cũng hiện diện ở phía cuối. Ngoài ra, màn hình điện thoại không có mép viền ở hai cạnh bên và dường như uốn cong ở cả hai phía này.

Do Galaxy S8 vẫn sẽ tiếp tục chạy hệ điều hành Android nên máy dự kiến vẫn có các nút điều hướng thường thấy trên các thiết bị Android. Hiện vẫn chưa rõ các nút này ở Galaxy S8 sẽ được kích hoạt như thế nào do chúng không xuất hiện trong bức ảnh rò rỉ trên. Trong ảnh, ứng dụng đang mở choán toàn bộ màn hình hiển thị của smartphone và đây chắc chắn không phải là điều gì tồi tệ.

Samsung được cho là sẽ chính thức trình làng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus vào cuối tháng 3, dù công ty có thể công chiếu một đoạn video quảng cáo ngắn về bộ đôi điện thoại flagship 2017 tại triển lãm di động toàn cầu MWC tại Tây Ban Nha vào cuối tháng 2 này. Nếu thông tin này chính xác, nhiều khả năng chúng ta sẽ còn chứng kiến các hình ảnh rò rỉ tương tự khác xuất hiện trong thời gian tới.

Tuấn Anh (Theo BGR)