Nguồn tin của nowhereelse.fr, trang luôn có những hình ảnh rò rỉ về iPhone mới chính xác tiếp tục cung cấp các hình ảnh về 2 chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Hôm qua, chúng ta đã có những hình ảnh thực tế sắc nét về phần vỏ ngoài chiếc iPhone 7. Hôm nay, những hình ảnh mới nhất vừa rò rỉ có khả năng xác nhận một trong những tin đồn có giá nhất: iPhone 7 Plus có camera kép.

{keywords}
Hình ảnh iPhone 7 Plus rò rỉ từ Trung Quốc.

NoWhereElse đăng tải các bức ảnh rò rỉ từ Trung Quốc đã cho thấy cái nhìn từ nhiều góc độ với cả 2 chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Ngoài hình ảnh iPhone 7 giống với những gì đã rò rỉ thì hình ảnh iPhone 7 Plus cho thấy, chiếc smartphone lớn của Apple được trang bị một cụm camera khá đồ sộ ở mặt sau.

Ngoài ra, hình ảnh cũng cho thấy sự biến mất của nút thiết lập chế độ Im lặng trên iPhone 7 Plus. Nút Home vẫn là nút bấm vật lý chứ không phải cảm ứng như những tin đồn trước đó.

{keywords}
Góc chụp cho thấy iPhone 7 Plus không còn nút chuyển chế độ Im lặng.

Thiết kế tổng thể của iPhone mới sẽ gần như không có gì thay đổi so với iPhone 6/6S. Góc chụp này thì chưa thể xác định được việc iPhone 7 và iPhone 7 Plus có bỏ jack cắm tai nghe 3,5mm đi hay không.

Người dùng cũng không phải chờ đợi lâu khi 2 siêu phẩm iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới.

Một số hình ảnh iPhone 7 và iPhone 7 Plus vừa được NoWhereElse đăng tải:

{keywords}
Hình ảnh được cho là iPhone 7sắp ra mắt.

{keywords}
Có thể iPhone 7 có camera lớn hơn.

{keywords}
Mặt trước iPhone 7 Plus, vẫn giữ nút Home vật lý.

{keywords}
Mặt sau iPhone 7 và iPhone 7 Plus với camera kép.

H.P (theo Technobuffalo/NWE)

XEM THÊM