Nhiều khả năng iPhone 8 sẽ có thiết kế giống như iPhone 4S trước đây, với 2 mặt kính cường lực trước sau cùng bộ khung thép không gỉ.

Giới chuyên gia nhận định, 2017 là năm mà Apple sẽ có những thay đổi đáng kể trên iPhone, với sự xuất hiện của ít nhất một phiên bản có màn hình OLED.

Các chuyên gia phân tích từ KGI Securities mới đây đăng tải thông tin iPhone 8 sẽ có 3 phiên bản, trong đó 2 phiên bản màn hình 5,5 inch và 1 phiên bản màn hình 4,7 inch sử dụng công nghệ màn hình khác nhau.

Cụ thể, iPhone 8 bản 4,7 inch sẽ được trang bị màn hình công nghệ LCD, camera đơn. iPhone 8 màn hình 5,5 inch công nghệ LCD và camera kép. Cuối cùng, chỉ duy nhất 1 phiên bản 5,5 inch sử dụng công nghệ OLED và camera kép.

Phiên bản iPhone 8 màn hình OLED được dự đoán sẽ có mức giá cao hơn so hơn iPhone 7 và 7 Plus. HIện nay, 2 model này có giá bán lần lượt là 649 USD và 769 USD tại Mỹ.

{keywords}

KGI cho rằng iPhone 8 sẽ chỉ có một phiên bản màn hình OLED. Ảnh: iMore.

Khác với báo cáo lần này của KGI, nhiều tin đồn trước đó cho rằng iPhone 8 có 2 phiên bản 5 inch và 5,8 inch không viền màn hình.

KGI cũng nói rằng iPhone 8 sẽ sử dụng 2 mặt kính cường lực trước và sau, bên cạnh việc dùng bộ khung thép không gỉ giống như thiết kế của iPhone 4, 4s.

Giám đốc điều hành của Sharp cũng thừa nhận iPhone tiếp theo sẽ sử dụng màn hình OLED do công ty này sản xuất. Tuy nhiên, LG và Samsung cũng là những cái tên được đồn đoán rằng sẽ cung cấp màn hình OLED cho Apple.

Theo Zing