Dù Samsung chỉ công bố một đoạn video quảng cáo, hé lộ thời điểm chính thức ra mắt Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus tại cuộc họp báo trong khuôn khổ triển lãm di động MWC 2017 đang diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha, điều đó không ngăn cản những hình ảnh mới về bộ đôi điện thoại flagship này tiếp tục bị rò rỉ trên mạng.

Nguồn thông tin rò rỉ mới có thể cung cấp cho công chúng đoạn video đầu tiên về hai nguyên mẫu Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đang ở tình trạng vận hành bình thường.

{keywords} 

Mặc dù đoạn video tương đối ngắn, nhưng nó vẫn cho thấy một số chi tiết trọng yếu: Nút Home vật lý đã bị loại bỏ và thay bằng nút Home ảo. Giao diện cảm ứng TouchWiz gần như giống hệt ở thiết bị tiền nhiệm Galaxy S7, ngoại trừ thanh tìm kiếm mới cong ở các mép viền. Người xem cũng được chiêm ngưỡng qua tính năng "màn hình luôn hiển thị" (Always-on display) ngay cả khi máy trong trạng thái nghỉ.

{keywords} 

Về cơ bản, những hình ảnh rò rỉ mới về Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus tương đối trùng khớp với các đồn đoán lâu nay về chúng.

{keywords} 

Mặc dù bộ đôi smartphone trong video và các hình ảnh rò rỉ kèm theo đều có ốp lưng che phủ, nhưng chúng ta vẫn có thể thấy rõ thiết kế tổng thể của chúng, kể cả bộ phận quét vân tay nằm ngay cạnh camera chính ở mặt sau và bộ phận quét mống mắt ở mặt trước máy.

{keywords} 

Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus đặt cạnh nhau cũng cho thấy kích cỡ khác nhau của chúng, dù sở hữu dáng vẻ bề ngoài gần như "anh em song sinh".

Theo thông báo của Samsung, bộ đôi điện thoại flagship 2017 của hãng sẽ chính thức trình làng vào ngày 29/3 tới tại New York Mỹ.

Tuấn Anh (Theo Phonearena)