Giáng sinh là dịp để mọi người trang trí nhà cửa, tổ chức tiệc tùng, du lịch và tổ chức rất nhiều hoạt động khác. Sau đây là 10 ứng dụng tốt nhất cho mùa Giáng sinh 2018

5 ứng dụng scan tài liệu miễn phí cho Android

Mẹo chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng trên iPhone Xs, Xs Max

Ứng dụng giúp giáo viên tạo bài giảng trực quan, sinh động

{keywords}
10 ứng dụng tốt nhất cho mùa Giáng sinh 2018

1. 1Weather: Widget Forecast Radar (Android, iOS)

Dịp Giáng sinh cũng chính là mùa du lịch, mua sắm, và tham gia các hoạt động ngoài trời. Bởi thế, việc nắm bắt tình hình thời tiết vào thời điểm này hết sức quan trọng. 1Weather cho bạn biết điều kiện thời tiết hiện tại, dự báo thời tiết cho 10 ngày hoặc thậm chí cho 12 tuần tiếp theo.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp thông tin thời gian mặt Trời mọc/lặn và rất nhiều thông tin hữu ích khác như nhiệt độ, độ ẩm, hướng gió...

Phiên bản miễn phí có đầy đủ các tính năng trên, kèm quảng cáo.

2. Christmas Countdown 2018 (Android, iOS)

Đúng như tên gọi, Christmas Countdown 2018 là ứng dụng đếm ngược đến Giáng sinh. Không dừng lại ở đó, nó còn được tích hợp các tính năng đơn giản và hữu ích như: phát nhạc Giáng sinh, đề xuất ý tưởng mua quà Giáng sinh, cùng với rất nhiều hình nền X-mas chất lượng HD.

{keywords}
 

Phiên bản trả phí của Christmas Countdown bao gồm hai widget đồng hồ đếm ngược cho màn hình chính, cung cấp nhiều tùy chọn tinh chỉnh, và nhiều bài hát Giáng sinh hơn.

Ưu điểm của ứng dụng này là cả phiên bản miễn phí và thu phí đều không có quảng cáo.

3. Google Santa Tracker (Android, Web)

Ứng dụng Santa Tracker của Google là một trong những ứng dụng Noel tốt nhất dành cho trẻ em. Nó bao gồm rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, giáo dục và tương tác. Đến với ứng dụng, các bé có thể thực hành các kỹ năng lập trình cơ bản, tạo ra các tác phẩm nghệ thuật, trổ tài hiểu biết địa lý và tìm hiểu thêm về các tổ chức từ thiện như Khan Academy và Code.org.

{keywords}
 

Bên cạnh các trò chơi thú vị và hấp dẫn, ứng dụng còn có đồng hồ đếm ngược đến Giáng sinh.

Đặc biệt, khi đến ngày 24/12, ứng dụng sẽ đưa bạn theo chân ông già Noel và đoàn tuần lộc đi tặng quà Giáng sinh vòng quanh thế giới.

Google Santa Tracker hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo. Nó tương thích với PC (Web), Android, Google Cardboard VR và Android Wear.

4. iHeartRadio (Android, iOS)

iHeartRadio là một trong những ứng dụng nghe nhạc hay nhất cho mùa Giáng sinh năm nay. Nó bao gồm rất nhiều kênh radio phát các bài hát mới hoặc các bài hát kinh điển chủ đề Giáng sinh hoặc kết hợp cả hai.

{keywords}
 

Sau khi cài đặt, bạn mở ứng dụng, tìm kiếm bằng từ khóa “Christmas”, và chọn kênh bạn thích.

Ứng dụng hoàn toàn miễn phí miễn là bạn không sử dụng nó cho mục đích thương mại.

Ngoài ra, các dịch vụ âm nhạc trực tuyến khác như Apple Music, Spotify, Google Play Music, Nhaccuatui, Zing MP3... cũng có các playlist chủ đề Noel.

5. Netflix (Android, iOS)

Netflix là một trong những ứng dụng xem phim tốt nhất cho dịp Giáng sinh. Nó bao gồm rất nhiều bộ phim kinh điển như White Christmas, The Santa Clause Trilogy, How the Grinch Stole Christmas (2000), A Very Murray Christmas...

{keywords}
 

Nếu bạn muốn mang chất cổ điển vào thế kỷ 21, đây là ứng dụng thích hợp nhất.

6. Private Notepad (Android)

Private Notepad là công cụ hoàn hảo cho dịp Noel. Nó là ứng dụng ghi chú kèm mật khẩu. Bạn có thể đặt mật khẩu bằng mã PIN, hình vẽ hoặc thậm chí vân tay và Face ID.

{keywords}
 

Nó đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn muốn lên kế hoạch cho các hoạt động trong mùa Giáng sinh nhưng muốn giữ bí mật với người thân, bạn bè.

Ứng dụng có giao diện trực quan, hỗ trợ giao diện tối.

7. TickTick (Android, iOS)

TickTick là ứng dụng lên danh sách những việc cần thực hiện. Noel thường là thời điểm bận rộn trong năm. Những ứng dụng như TickTick giúp bạn dễ dàng theo dõi công việc. Nó cho phép bạn thêm công việc, sắp xếp công việc vào các danh sách khác nhau và thậm chí chia sẻ công việc với người khác.

{keywords}
 

TickTick phù hợp khi bạn muốn lên danh sách quà Giáng sinh, ghi nhớ những nguyên liệu cần mua cho bữa tiệc...

Phiên bản miễn phí bao gồm tất cả tính năng trên, kèm quảng cáo.

8. Wallpaper HD (Android, iOS)

Rất nhiều người thích mang không khí lễ hội lên thiết bị của mình. Các ứng dụng như Wallpaper HD đặc biệt thích hợp cho nhu cầu đó.

{keywords}
 

Wallpaper HD cung cấp hình nền thuộc rất nhiều chủ đề khác nhau, thích hợp với hầu hết các kích thước màn hình, bao gồm cả màn hình có tỷ lệ 18:9.

Ứng dụng được cung cấp miễn phí và kèm quảng cáo.

9. ZEDGE Ringtones & Wallpapers (Android, iOS)

Zedge có lẽ là ứng dụng cung cấp âm báo, nhạc chuông tốt nhất trên Google Play. Nó có rất nhiều kiểu âm báo và nhạc chuông khác nhau. Chủ đề âm báo và nhạc chuông khá đa dạng và dĩ nhiên không thể thiếu chủ đề Giáng sinh, Lễ tạ ơn và các ngày lễ khác. Nhạc chuông và âm báo thường có chất lượng cao.

{keywords}
 

Ứng dụng cũng cung cấp hình nền nhưng độ phân giải và chất lượng khá thấp.

10. Các ứng dụng mua sắm trực tuyến

Hầu hết các sàn giao dịch trực tuyến đều tổ chức các sự kiện bán hàng ưu đãi trong những dịp lễ hội như thế này.

{keywords}
 

Với các ứng dụng mua sắm trực tuyến như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo, Adayroi..., bạn có thể dễ dàng mua cho mình và người thân những món hàng cần thiết với giá rẻ hơn ngày thường rất nhiều.

Không chỉ các ứng dụng mua sắm trực tuyến, nhiều cửa hàng truyền thống cũng tung ra các chương trình khuyến mại trên trang web giao dịch trực tuyến của họ.

Ca Tiếu (theo Android Authority)

Ngắm Nhà Trắng lấp lánh trong ánh đèn Giáng sinh

Ngắm Nhà Trắng lấp lánh trong ánh đèn Giáng sinh

Nhà Trắng đã được trang hoàng lộng lẫy theo chủ đề "Kho báu Mỹ", ghi nhận di sản độc nhất vô nhị của nước Mỹ.

Cây thông Noel đắt nhất châu Âu làm bằng vàng ròng

Cây thông Noel đắt nhất châu Âu làm bằng vàng ròng

Một thương hiệu vàng bạc của Đức đã chào bán cây thông Noel đặc biệt này với giá 2,3 triệu euro. Đây được mệnh danh là cây thông Noel đắt nhất châu Âu.

Mốt chơi 'cây thông' lạ mùa Noel năm nay, chủ shop thu 50 triệu/ngày

Mốt chơi 'cây thông' lạ mùa Noel năm nay, chủ shop thu 50 triệu/ngày

Bên cạnh những cây thông thật nhập khẩu cao tới vài mét, tùng tuyết cũng đang là mặt hàng hút khách dịp Noel năm nay. Nhờ đó, chủ shop có thể thu về 40-50 triệu đồng/ngày.