VTC3 đang trở thành từ khóa hot trên mạng sau khi Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam) có bản quyền ASIAD 2018.

Theo thông báo từ VTC, từ ngày 22/8, người hâm mộ thể thao cả nước sẽ được xem các trận đấu đỉnh cao của Đoàn thể thao Việt Nam thi đấu ở ASIAD 2018.

Người hâm mộ có thể xem, nghe tường thuật trên các kênh truyền hình, phát thanh của VOV, VTC, thay vì phải xem trên các trang vi phạm bản quyền như Xoilac TV,...

Bản quyền asiad thuộc về VTC
Người hâm mộ nước nhà đã có thể thoải mái xem các trận bóng đá trực tiếp của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018.

Cụ thể, trên phát thanh, thính giả có thể nghe tường thuật trực tiếp các trận thi đấu của các Đội tuyển Quốc gia, Đội tuyển bóng đá nam Olympic và tuyển nữ quốc gia Việt Nam cùng các sự kiện thể thao khác trên các kênh sóng phát thanh: VOV1, VOV2, VOV3, VOV Giao thông, VOV Sức khỏe.

VTC3 sẽ trực tiếp các trận bóng
Khán giả có thể xem các trận đấu bóng đá của U23 Việt Nam trên VTC3HD bằng hệ thống DVB-T2 trên TV

Trên truyền hình, khán giả sẽ được xem trực tiếp và xem lại các trận đấu hay trên kênh VTC1, VTC3, VTC9 của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC và Kênh VOVTV.

Người hâm mộ tại Việt Nam cũng có thể xem miễn phí trực tiếp tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now, VOV Media, trên điện thoại di động, TV thông minh và báo điện tử VOV.VN, VTCNews.

VTCHD3 với chất lượng tốt hơn
Kênh VTC3 là kênh chuyên Thể thao của Đài VTC

Cũng theo VTC, kênh VTC3 là kênh chuyên Thể thao, là kênh truyền hình từng có bản quyền các sự kiện lớn như Asian Cup 2007 tổ chức ở Việt Nam, Olympic Bắc Kinh 2008 và phát sóng độc quyền Premier League từ 2007 đến 2010.

Ở phần lớn các điểm dân cư, cách xem ASIAD 2018, các trận đấu bóng đá của U23 Việt Nam là cắm ăng-ten vào và dò VTC3HD. Chất lượng phát và thu miễn phí bằng hệ thống DVB-T2 cho chất lượng hình ảnh âm thanh thậm chí còn tốt hơn nhiều các loại cáp đang có.

H.N.

Bùng nổ lượng người tìm kiếm đội tuyển U23 Việt Nam và link xem bóng đá ASIAD

Bùng nổ lượng người tìm kiếm đội tuyển U23 Việt Nam và link xem bóng đá ASIAD

Đây là điều đã được dự đoán trước bởi Việt Nam không mua được bản quyền các trận bóng đá nam tại ASIAD 2018.