Ngày 23/2/2017, công ty Appota Việt Nam đã chính thức ra mắt AppotaX – giải pháp giúp các nhà phát triển ứng dụng tối đa doanh thu quảng cáo trên di động dựa trên nền tảng Ad Exchange của Google.

 
AppotaX là dịch vụ trao đổi quảng cáo cung cấp bởi Appota, được xây dựng dựa trên nền tảng Adx và DFP của Google cho mảng ứng dụng di động đầu tiên tại Việt Nam.

{keywords}
Đại diện Appota giới thiệu về giải pháp AppotaX.

Nhằm mục đích hỗ trợ các Nhà phát triển tối ưu doanh thu quảng cáo trên ứng dụng, AppotaX kết nối các mạng quảng cáo và các nhà quảng cáo lớn, sử dụng công nghệ đấu giá thời gian thực và tuỳ biến đối tượng để phân phối quảng cáo, từ đó tối ưu doanh thu và trải nghiệm người dùng. Không chỉ bản địa hóa về mặt sản phẩm, AppotaX còn mang đến nhiều ưu thế về thanh toán bản địa và chính sách hồi đáp kịp thời cho các Nhà phát triển.

Ông Trần Quốc Toản – CEO Công ty CP Adsota phát biểu trong buổi lễ: “AppotaX là một giải pháp mang lại rất nhiều giá trị cho Nhà phát triển Việt Nam, không chỉ dừng lại ở khía cạnh tối ưu quảng cáo ứng dụng, mà sẽ cùng nhau đồng hành xây dựng lên chiến lược phát triển dài hạn cho ứng dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giải quyết nỗi đau về vấn đề xác thực tài khoản thanh toán, thanh toán ngay cả khi tài khoản đã bị ngừng hoạt động và các cảnh báo sớm liên quan tới chính sách của các kho tải”.

Đại diện từ Google Developer Group, ông Nguyễn Bá Ngọc chia sẻ: “Ở Việt Nam, các bạn lập trình viên thường có nhiều vấn đề về chính sách, tài khoản bị xóa, giải pháp từ AppotaX có thể giúp các lập trình viên về điều đó. Ngoài ra, lập trình viên sẽ có định hướng làm sản phẩm tốt hơn, hệ sinh thái di động Việt Nam cũng được thúc đẩy mạnh mẽ hơn nhờ sản phẩm này”.
 
AppotaX được kỳ vọng sẽ mang đến một giải pháp toàn diện mới mẻ để hỗ trợ các nhà phát triển ứng dụng tại Việt Nam đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất.
Chi tiết sản phẩm tại đây: https://adx.appota.com/

H.P.