Apple đã làm mọi người ngạc nhiên bằng cách phát hành bản beta đầu tiên của iOS 12.1 cho các nhà phát triển chỉ một ngày sau khi iOS 12 ra mắt. Vậy, có gì mới trong iOS 12.1 Beta 1?

{keywords}
 iOS 12.1 Beta 1 có những tính năng gì hấp dẫn?

Gọi FaceTime nhóm

Với iOS 12.1 beta 1, Apple giới thiệu lại tính năng gọi video nhóm của FaceTime. Ban đầu tính năng này xuất hiện trong vài phiên bản beta đầu tiên của iOS 12, nhưng Apple đã bỏ đi vì một số lý do không rõ.

Tuy nhiên, bây giờ có vẻ như cuộc gọi video nhóm FaceTime sẽ được phát hành rộng rãi như một phần của iOS 12.1. Không giống như các dịch vụ gọi điện video khác, cuộc gọi video nhóm FaceTime cho phép tối đa 32 người tham gia trong một cuộc gọi.

Hỗ trợ Face ID xoay ngang

Mã trong iOS 12.1 beta 1 cũng xác nhận rằng Apple đang phát triển để hỗ trợ thêm chiều xoay ngang cho Face ID. Tuy nhiên, hỗ trợ này sẽ không được áp dụng trên iPhone hiện có, bao gồm cả iPhone Xs. Thay vào đó, nó sẽ chỉ có sẵn trên iPad Pro 2018.

Đồng bộ hóa iCloud cho Memoji

Apple đang nỗ lực để đồng bộ hóa iCloud cho Memoji. Điều này sẽ cho phép người dùng đồng bộ hóa Memoji của họ trên các thiết bị. Nó có ý nghĩa vì Apple cũng đưa hệ thống camera TrueDepth của mình vào dòng sản phẩm iPad Pro 2018.

iOS 12.1 beta 1 cũng xác nhận rằng Apple có kế hoạch tung ra dòng sản phẩm iPad Pro 2018 vào tháng tới.

Chúng tôi không nhận thấy bất kỳ thay đổi nào khác trong phiên bản iOS 12.1 beta 1. Nhưng chắc chắn Apple đã sửa một số lỗi và cải tiến iOS. Nếu bạn gặp bất kỳ thay đổi nào khác, hãy comment bên dưới bài viết này nhé.

Phúc Nguyễn (theo iPhone Hacks)

Đã có thể sử dụng Gmaps cho Carplay trên iOS 12

Đã có thể sử dụng Gmaps cho Carplay trên iOS 12

Google Maps cho CarPlay đã chính thức được hỗ trợ trên iOS 12 với bản cập nhật 5.0 vừa ra mắt trên Appstore.

Phát hiện nhiều lỗi trên hệ điều hành iOS 12

Phát hiện nhiều lỗi trên hệ điều hành iOS 12

Apple đã làm khá tốt với iOS 12, giúp không chỉ mang lại cải tiến hiệu suất cho iPhone và iPad cũ, mà việc triển khai bản cập nhật cũng khá trơn tru.

iOS 12.1 beta 'tiết lộ' về chiếc iPad mới

iOS 12.1 beta 'tiết lộ' về chiếc iPad mới

Trong bản iOS 12.1 beta 1 ra mắt tối qua, Apple đã vô tình xác nhận sự hiện diện của một chiếc iPad mới trong năm nay.