Sau thành công của “Martin Garrix by VinaPhone”, năm nay VinaPhone tiếp tục làm nức lòng fan nhạc EDM bằng chuỗi sự kiện Vietnam Electronic Weekend by Vinaphone, trong đó nóng nhất là đêm diễn Hardwell by VinaPhone với sự góp mặt của DJ top 3 thế giới.

{keywords}

Quyết định táo bạo của nhà mạng lâu năm

Hơn 20 năm phát triển, VinaPhone là nhà mạng thuần Việt lâu đời và được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ, sự đa dạng của các tiện ích viễn thông,… Tuy nhiên, nhiều người nhận định VinaPhone là thương hiệu dành cho những khách hàng đứng tuổi, có thu nhập tốt, công việc ổn định như dân văn phòng, tài chính, doanh nhân, chính khách,…

Theo nghiên cứu của Neilsen năm 2014, khách hàng VinaPhone có thu nhập từ 15 triệu/tháng trở lên chiếm 13%. Giá trị thương hiệu của VinaPhone năm 2017 theo công bố của Brand Finance đạt hơn 1 triệu USD.

Một thương hiệu như vậy, đột nhiên chọn gắn bó với EDM - Dòng nhạc vốn được mô tả bằng những tính từ “kích thích”, “cá tính”, “khó kiểm soát”, … để làm thương hiệu.

Nhìn lại những show diễn EDM trên thế giới và ngay cả Việt Nam trước đó đều đòi hỏi công tác tổ chức và kiểm soát, vấn đề an ninh, phòng cháy chữa cháy,… phải vô cùng kỹ lưỡng, bài bản, chặt chẽ, đảm bảo không xảy ra bất kỳ sự cố nào.

Chia sẻ trong lễ họp báo công bố tuần lễ âm nhạc điện tử năm 2017, đại diện VinaPhone cho biết: “EDM có nhiều nét tính cách thương đồng với giới trẻ, đó là sự sôi động, mạnh mẽ, cuồng nhiệt và sự đổi mới liên tục nhờ khả năng sáng tạo không giới hạn của các nhà sản xuất. Chính vì vậy, VinaPhone mang EDM tới với giới trẻ Việt, cũng mong muốn thổi bùng sức sống, đam mê trong mỗi bạn trẻ.”

Thổi bùng đam mê nhạc EDM

Trên thực tế, với chương trình mở đầu chiến lược tiếp cận giới trẻ bằng âm nhạc EDM năm 2016 mang tên “Martin Garrix by VinaPhone”, VinaPhone nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng người hâm mộ Việt Nam.

“Chúng tôi nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ khán giả, từ khách hàng của VinaPhone. Họ đã thực sự “wow” với những gì VinaPhone đã thể hiện trong đêm nhạc. Đó là động lực để chúng tôi nỗ lực hơn nữa để tiếp tục cống hiến cho các bạn.”

Vị đại diện của nhà mạng cho biết thêm: Đứng trước sự mạo hiểm, nếu chúng ta từ chối đối mặt với nó thì hàng triệu bạn trẻ Việt Nam sẽ không có cơ hội được trải nghiệm những chương trình quy mô lớn với ngôi sao hàng đầu thế giới vốn trước đây chỉ được tổ chức ở nước ngoài. Với nỗ lực này, VinaPhone đã thúc đẩy giới trẻ Việt tiến gần hơn với những trào lưu, những nghệ sỹ bậc nhất, được tham gia Tomorrow Land ngay tại Việt Nam.

Theo đánh giá của một số chuyên gia về thương hiệu, VinaPhone đã thành công với EDM khi thổi bùng ngọn lửa đam mê của giới trẻ. Và hàng triệu người hâm mộ trên khắp cả nước đang ngóng chờ chuỗi sự kiện EDM bùng nổ hơn với tuần lễ âm nhạc điện tử với nhiều sự kiện EDM đình đám và đêm Hardwell by VinaPhone.

Các hoạt động khác nằm trong khuôn khổ của Vietnam Electronic Weekend by Vinaphone:

Hardwell by VinaPhone: Mega show diễn ra ngày 20/5/2017 tại Ecopark với sự biểu diễn của Hardwell - DJ top 3 thế giới.

Đêm diễn Hardwell by VinaPhone lần này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ khi toàn bộ không gian của Ecopark sẽ được lấp đầy bởi những set nhạc mới nhất do chính anh sáng tác và sản xuất dành cho khán giả Việt Nam.

Hardwell xác nhận sẽ biểu diễn hơn 120 phút, vào tối thứ 7, ngày 20/5/2017 và Việt Nam là 1 trong 2 nước trong tour Châu Á năm nay. Đây là lần hiếm hoi anh biểu diễn lâu hơn thời lượng quen thuộc của mình khi công diễn Châu Á và cũng là lần đầu tiên một DJ nằm trong top 10 thế giới đến Việt Nam biểu diễn vào vào thứ 7 - thời điểm kim cương đối với các nghệ sỹ quốc tế khi đi lưu diễn.

Vinaphone Spin Awards: giải thưởng âm nhạc điện tử tìm kiếm tài năng trẻ với chất lượng cạnh tranh và nội dung tranh đấu công tâm. Vinaphone Spin Awards sẽ diễn ra từ 23/03/2017 đến hết đêm chung kết vào ngày 19/05/2017.

VINAPHONE SPIN AWARDS sẽ vinh danh một người thắng cuộc duy nhất và cũng chính là người sẽ chơi mở màn cho DJ Top 3 thế giới đình đám Hardwell trong sự kiện “Hardwell by VinaPhone” tại Ecopark ngày 20/5/2017. Người thắng cuộc cũng sẽ có cơ hội được chính nghệ sĩ Hardwell trao giải thưởng và giao lưu chia sẻ kinh nghiệm.

Ngoài ra, người chiến thắng sẽ được đào tạo chuyên sâu tại một trong những studio bài bản nhất và được thử việc tại ít nhất hai club lớn nhất tại Hà Nội và TP.HCM. Đây là điều mà chưa cuộc thi âm nhạc điện tử nào trước đây làm được.

Xperts - Hội Thảo Âm Nhạc điện tử đầu tiên tại Việt Nam, với mong muốn trở thành một hội thảo chất lượng cao thường niên dành cho ngành công nghiệp âm nhạc điện tử.

Các diễn giả của hội thảo là những tên tuổi nổi bật nhất của ngành đến từ các đại diện của Connected Agency, Playboy Establishment Hanoi, O.F.A Group và các DJ/Producer nổi tiếng như SlimV, Nimbia,…

Hooked Tour tại cả hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và TP.HCM với những tên tuổi lớn như DJ Minh Trí, Get Looze, Nimbia, KS, HuyDX. Tour diễn sẽ diễn ra vào ngày 18 và 19/5/2017, địa điểm tổ chức Hooked Tour tại TP.HCM là ENVY.

Anh Vũ