Dẫn đầu xu hướng truyền hình không dây, K+ hiện cung cấp gói dịch vụ 2 trong 1 duy nhất trên thị trường, giúp người dùng thỏa sức xem truyền hình trên cả tivi và các thiết bị di động mà chỉ phải trả một gói cước phí.

Cung cấp dịch vụ truyền hình với giải pháp không cần kéo cáp, không cần chạy dây trong nhà, và hơn thế nữa là đem lại chất lượng hình ảnh hoàn hảo với tín hiệu được truyền trực tiếp từ vệ tinh tới đầu thu của các thuê bao không cần qua trạm trung chuyển… là những lợi thế công nghệ của truyền hình số vệ tinh K+.

Sự phát triển của công nghệ truyền dẫn và các thiết bị di động thông minh cùng thói quen giải trí trực tuyến, kéo theo nhu cầu xem truyền hình trực tuyến mọi lúc, mọi nơi của nhiều khán giả.

Tại Việt Nam, truyền hình số K+ cũng là đơn vị truyền hình đầu tiên đi theo xu hướng này khi cung cấp gói dịch vụ 2 trong 1 duy nhất trên thị trường (gói Premium+), cho phép thưởng thức 130 kênh truyền hình chọn lọc qua TV truyền thống, đồng thời cung cấp miễn phí ứng dụng myK+ giúp thưởng thức gần 30 kênh truyền hình trong nước và quốc tế ngay trên các thiết bị di động kết nối Internet.

Như vậy, những lúc không thể ngồi trước màn hình TV, thuê bao K+ vẫn có thể xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi với điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay…

Đặc biệt, tích hợp 2 dịch vụ trong cùng một gói, nhưng khách hàng chỉ phải trả cước phí một lần với mức giá 125.000 đồng/tháng, khá cạnh tranh trong thị trường truyền hình trả tiền. Điều đáng nói là với mức giá này, bên cạnh các kênh quen thuộc giống như những nhà đài khác, khán giả còn được thưởng thức 4 kênh riêng của K+ với những nội dung độc quyền đặc sắc.

Nội dung vẫn là yếu tố hàng đầu để hút thuê bao

Hàng ngày, người xem truyền hình trên đa màn hình tiếp xúc với vô vàn nội dung khác nhau và ngày càng “khắt khe” hơn về chất lượng, nội dung phát sóng. Vì vậy, các đơn vị cung cấp dịch vụ phải mang đến sự khác biệt về mặt nội dung thì mới thu hút được khán giả.

Đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khán giả, K+ luôn chú trọng đầu tư các nội dung thể thao, phim ảnh độc quyền chất lượng cao, mang lại cho người xem thế giới giải trí đa dạng với những chương trình truyền hình đặc sắc nhất, như trọn vẹn giải Ngoại hạng Anh và La Liga, phim Việt sớm nhất sau chiếu rạp, phim bom tấn quốc tế và series truyền hình đặc sắc mới nhất…

Dịp cuối năm này, gói truyền hình K+ càng trở nên “hot” với lịch phát sóng dày đặc những nội dung độc quyền hấp dẫn: Các trận cầu đinh của Ngoại hạng Anh như ManCity – Arsenal (17/12), Liverpool – ManCity (31/12)…và các trận cầu đỉnh cao của La Liga: Barcelona - Real Madrid (22h15-7/12), Deportivo – Real Madrid (2h45 ngày 13/12), Atlético Madrid – Villarreal (2h45-13/12)…

{keywords}

Với phim ảnh, khán giả sẽ kịp thưởng thức bộ phim Việt mới trong năm qua - Tấm Cám trong khung giờ vàng dành cho phim Việt 20h00 thứ Sáu cuối tháng (30/12), cùng suất chiếu sớm đặc biệt lúc 20h00 ngày 16/12. Bên cạnh đó là nhiều series phim trinh thám lôi cuốn như Phương trình vụ án phần 6 (Mỹ), Người thổi sáo (Hàn Quốc), series phim tình cảm châu Á đình đám Thanh Xuân Năm ấy chúng ta từng gặp gỡ,…

{keywords}

Chỉ còn 3 ngày để lắp đặt K+ với mức giá ưu đãi hấp dẫn: ưu đãi giảm tới 43% giá thiết bị đầu thu chỉ còn 750.000 đồng và miễn phí 1 tháng thuê bao khi đăng ký sử dụng 6 tháng. Liên hệ hotline 19001592 để được tư vấn cụ thể.

Đăng ký lắp đặt K+ dễ dàng tại các đại lý và showroom K+ trên toàn quốc, hoặc trên website của K+ theo đường link: http://www.kplus.vn/dich-vu/lap-dat-kplus.

Doãn Phong