Nhân dịp đón Giáng sinh và năm mới 2013, Pico đã chuẩn bị một lượng lớn hàng điện máy để phục vụ khách mua sắm dịp cuối năm, hứa hẹn nhiều hấp dẫn cho các khách hàng.

Người Việt có thói quen dành dụm để đến cuối năm mua sắm sau một năm làm việc tích cực. Tùy theo túi tiền, ai cũng muốn sắm sửa cho mình và người thân những vật dụng, đồ đạc dù ít hay nhiều. Với tiêu chí "Khách hàng là thượng đế" hầu như vào dịp này, cửa hàng, siêu thị nào cũng đua nhau khuyến mãi, giảm giá… để thu hút người tiêu dùng cũng như kích cầu tiêu thụ.


Không nằm ngoài vòng quay này, thị trường hàng điện máy cũng đang có những ngày chạy nước rút để đón đầu và phục vụ cao nhất nhu cầu của khách hàng, điển hình là chương trình "Mùa giảm giá cuối năm" của Pico từ ngày mùng 1 đến 31/12.

Ban lãnh đạo Pico cho hay, Pico đã chuẩn bị một lượng lớn hàng để phục vụ khách mua sắm dịp cuối năm, đặc biệt chú trọng vào chất lượng sản phẩm chính hãng và giá chiết khấu cao nhất dành cho các khách hàng.


Có một thực tế, càng nhiều chương trình khuyến mãi, người tiêu dùng càng tỏ ra nghi ngờ về tính chân thật của các sản phẩm khuyến mãi, như liệu đó có phải hàng chính hãng, mới 100%, hay giá khuyến mãi liệu có thấp hơn giá trị thực của sản phẩm?

Đặt câu hỏi này với đại diện của Pico-doanh nghiệp có quy mô ngày càng mở rộng, phong cách kinh doanh hiện đại, chuyên nghiệp và có nhiều chương trình khuyến mãi, ông Trịnh Đức Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Pico cho biết: "Với các mặt hàng giảm giá trong mùa mua sắm cuối năm, người tiêu dùng nên sáng suốt để lựa chọn những món đồ cần thiết và hợp lý nhất, hạn chế tối đa việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng bán giá đắt hơn thực tế. Riêng với Pico, chúng tôi cam kết sản phẩm khuyến mãi là những sản phẩm mới, hàng chính hãng, chất lượng và giá hấp dẫn nhất thị trường”. 


Là  khách hàng thường xuyên của siêu thị điện máy Pico, anh Trần Thuyết (quận Cầu Giấy) cho biết: "Các sản phẩm được bán trong "Mùa giảm giá cuối năm" ở Pico đều có xuất xứ rõ ràng, giúp gia đình tôi yên tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, Pico có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, nên tôi rất hài lòng khi mua sản phẩm ở đây".


Chị Nguyễn Minh (Quận Đống Đa) chia sẻ: Không chỉ "Mùa giảm giá cuối năm" Pico mới có các chương trình khuyến mãi đặc biệt, Pico còn thường xuyên có chương trình chăm sóc khách hàng nhân những ngày lễ, tết trong năm, nhất là trong Tháng khuyến mại Hà Nội. Mua hàng ở Pico, tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi các nhân viên ở đây đã tư vấn giúp tôi mua được những sản phẩm không chỉ phù hợp với túi tiền, mà còn đúng nhu cầu sử dụng”.

Với những khách hàng không có thời gian đi xem xét và lựa chọn hàng hóa trực tiếp tại siêu thị, khách hàng có thể tham gia mua hàng online trên website Pico trong suốt thời gian diễn ra chương trình với nhiều mức ưu đãi và giảm giá hấp dẫn. Thông tin cập nhật và chi tiết về chương trình khuyến mại tại website: pico.vn hoặc liên hệ hotline 1900 6619.

Thúy Ngà