Ông Abdullah Bin Haji Ahmad Badawi - Nguyên Thủ tướng Malaysia đã đến dự và cắt băng khánh thành công ty TNHH MTV New Image Việt Nam do ông đầu tư 100% vốn vào ngày 15/6/2013, tại TP.HCM.
 
New Image Việt Nam là công ty độc quyền cung cấp các sản phẩm sữa non như Alpha Lipil, Lifeline, Bio-RejuvTM và các sản phẩm chăm sóc da cho Tập đoàn Quốc tế New Image có trụ sở đóng tại New Zealand. Trước Việt Nam, cách đây 05 năm, ông Badawi đã đầu tư xây dựng công ty New Image Malaysia. Hiện công ty này có doanh thu hơn 100 triệu USD mỗi năm.

{keywords}
Ông Badawi nhận quà lưu niệm là tranh tự vẽ của trẻ tàn tật


Với sản phẩm chủ lực là sữa non Alpha Lipid dùng thay bữa sáng, có tác dụng tăng cường khả năng tiêu hoá, tái tạo tế bào, tăng cường khả năng miễn dịch, bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật và chống lão hoá.  

{keywords}
Ông Badawi thăm trẻ tàn tật bị bệnh nặng của trung tâm


Ông Badawi hy vọng, với thị trường rộng lớn, đông dân như Việt Nam, New Image Việt Nam sẽ đạt doanh thu 10 triệu USD chỉ trong năm đầu tiên và sẽ nhanh chóng vượt qua thị trường Malaysia.

Sau buổi lễ khánh thành, vào ngày 17/6/2013, ông Badawi cùng phu nhân và các thành viên Cty New Image Việt Nam đã có chuyến thăm và tặng quà trị giá 250 triệu đồng (gồm tiền và hiện vật là sữa) cho Trung tâm bảo trợ trẻ tàn tật mồ côi Thị Nghè - TP.HCM.

Tấn Tài