Từ 1/7/2013, FPT Shop sẽ chính thức triển khai thực hiện 2 chương trình chăm sóc khách hàng trọng điểm trong năm 2013. Đó là: “Một năm đổi trả - Tất cả điện thoại, máy tính bảng” và “Bảo hành vàng dành cho tất cả điện thoại, máy tính bảng".

Với chương trình này, khách hàng đã chọn mua tại FPT Shop và F.Studio by FPT sẽ được chăm sóc trọn đời sản phẩm thông qua các dịch vụ hỗ trợ mua hàng tiện ích.

Một năm đổi trả - Tất cả điện thoại, máy tính bảng

Đây là chương trình dành cho tất cả điện thoại và máy tính bảng mua tại FPT Shop (trừ sản phẩm Apple do đã có chương trình riêng). Các sản phẩm mua trước ngày 01/07/2013 bị lỗi do nhà sản xuất và còn hạn bảo hành vẫn được tham gia chương trình.

Theo đó, sau khi mua sản phẩm, nếu khách hàng vẫn chưa hài lòng về sự lựa chọn của mình hoặc đổi ý muốn chuyển sang sản phẩm khác, có thể trở lại FPT Shop để thay đổi quyết định. Giá trị máy mất đi trong tuần lễ đầu tiên sau khi mua sản phẩm là bằng 0, nghĩa là khách hàng chỉ mất đi khoản thuế VAT (10%), còn giá trị máy vẫn được giữ nguyên khi tham gia đổi trả.

Ví dụ: Khách hàng mua máy trị giá 3.300.000 đồng = 3.000.000 đồng giá trị máy + 300.000 đồng (10% VAT). Sau 6 ngày, khách hàng muốn đổi máy khác đồng giá 3.300.000 đồng, khách hàng chỉ cần bù thêm khoản thuế 10% VAT = 300.000 đồng và không bù thêm khoản khấu hao nào.

Trong mỗi tuần lễ tiếp theo của tháng đầu tiên, khách hàng chỉ mất thêm 10% khấu hao giá trị máy (ngoài thuế VAT). Và nếu khách hàng muốn đổi trả sau 30 ngày sử dụng máy, chi phí mất đi chỉ tính trên khấu hao theo thời gian sử dụng là 0.2%/ngày trên giá trị máy hiện hành (tức 2/1000). Chi tiết chính sách đổi trả tại: fptshop.com.vn/chinh-sach-doi-tra-hang-trong-1-nam

Riêng iPhone, iPad sẽ được tham gia chương trình: “Đổi máy cũ - Lấy máy mới”, trợ giá từ 10-15% trên giá thu máy cũ. Đặc biệt, iPad sẽ được trợ giá thêm 500.000 đồng trên giá máy mới khi tham gia chương trình.

{keywords}
Chị Nguyễn Thị Thủy (0128 1646 444, Phú Đa, Phú Vang, Thừa Thiên Huế) bị rơi máy iPad từ tầng 3 và được bồi thường 1 chiếc iPad Wifi 4G mới 100% tại FPT Shop số 10 Hùng Vương, Huế chỉ trong vòng 24h.

Ông Lê Đức Thuần, Giám Đốc Dịch Vụ - Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail), cho biết: “Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong việc đưa ra quyết định, lựa chọn mua hàng một cách linh động nhất. Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm, thoải mái khi đã chọn lựa và sử dụng sản phẩm từ FPT Shop vì bất cứ lúc nào cũng có thể đổi máy, nâng cấp lên các dòng sản phẩm mới nhất, đang được yêu thích trên thị trường…”

Bảo hành vàng dành cho tất cả điện thoại, máy tính bảng

FPT Shop sẽ trợ giá 65% gói bảo hành vàng dành cho tất cả điện thoại, máy tính bảng từ 3.000.000 đồng trở lên. Theo đó, với chi phí trong khoảng 67.000-240.000 đồng, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng máy trong vòng 1 năm.

Với gói bảo hành vàng này, các trường hợp sản phẩm bị hỏng hóc do người sử dụng như vào nước, rơi vỡ, hư hỏng nặng… khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế miễn phí. Nếu không sửa chữa được, khách hàng sẽ được đổi máy mới giống máy cũ hoặc máy có tính năng gần giống nhất hoặc bồi thường bằng tiền mặt có giá trị tương đương (không vượt 20.000.000 đồng).

Đặc biệt, chương trình sẽ dành tặng 100% giá gói bảo hành này đến 500 khách hàng đầu tiên kể từ ngày khởi đầu chương trình 01/07/2013.

Chương trình bảo hành vàng này là sự kết hợp độc đáo giữa gói bảo hiểm “Hư hỏng, thiệt hại” do công ty bảo hiểm AAA cung cấp và chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp từ FPT Retail. Việc thẩm định các trường hợp đền bù thiệt hại từ bên công ty bảo hiểm là hoàn toàn khách quan.

{keywords}
iPad4-32GB 4G của anh Lưu Văn Nghị (0914 868 999) bị hỏng nặng do tai nạn, chi phí sửa chữa là 6.350.000 đồng, nhưng do có mua gói bảo hiểm vàng tại F. Studio by FPT Tràng Tiền Plaza (số 409, tầng 4), nên anh được sửa chữa miễn phí.

Ngoài hai chương trình trên, FPT Retail sẽ tiếp tục tung ra nhiều chương trình mang lại giá trị cao cấp dành cho khách hàng như hỗ trợ sạc pin bất cứ lúc nào khách hàng cần mà không cần mua sản phẩm…

Ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc TT Phát triển Kinh doanh - Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail), cho biết: “Chúng tôi đang hướng đến xây dựng một dịch vụ bán hàng thật sự chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, vì khách hàng ngày nay không chỉ dừng lại ở việc sử dụng sản phẩm mà đó còn là sự trải nghiệm, là sự thể hiện phong cách sống của mỗi người.

Qua bốn chương trình trọng điểm trong năm là “Mua hàng trả góp, hỗ trợ lãi suất đến 0%”, “Đổi cũ - Lấy mới, trợ giá đến 30%”, “Bảo hành vàng - vào nước, rơi vỡ… vẫn đổi mới" và “Một năm đổi trả - Tất cả điện thoại, máy tính bảng”, chúng tôi tin rằng có thể hoàn chỉnh chu trình “Mua hàng - Thay thế - Đổi mới” chăm sóc trọn vòng đời sản phẩm. Như vậy, khi khách hàng đã đến với FPT Shop và F.Studio by FPT, là có thể hoàn toàn an tâm về sự lựa chọn của mình.”

Tấn Tài