Ngay sau khi triển khai chương trình Đảm bảo lợi nhuận cho thuê 5% trong 2 năm, dự án Hyatt Regency Danang đã lập tức thu hút thêm được hàng loạt nhà đầu tư Hà Nội.

BĐS hưởng lợi từ vàng & chứng khoán

{keywords}
Hyatt Regency Danang Residences giành giải thưởng Biệt thự Tốt Nhất Việt Nam và Căn hộ Tốt Nhất Việt Nam trong 2 năm 2011 và 2012 – Giải thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dương

Theo phân tích thị trường bất động sản của CBRE, thị trường bất động sản đang hưởng lợi từ sự trụt sồi bất thường của giá vàng và thị trường chứng khoán. Trong khi các kênh đầu tư đều có tỷ suất lợi nhuận hạn chế, cùng hiệu ứng tích cực từ những chính sách kinh tế nhằm “giải cứu” bất động sản, sự quan tâm của các nhà đầu tư đang có xu hướng chuyển sang lĩnh vực nhà đất.

{keywords}
Tất cả các căn hộ và biệt thự Hyatt Regency Danang theo tiêu chuẩn 5 sao đều hướng ra biển

Đến hết quý 2/2013 các dự án BĐS tại Đà Nẵng cao cấp vẫn đang “giữ giá”. Việc giảm giá chỉ xuất hiện ở một vài dự án, trong khi số còn lại gia tăng chương trình khuyến mại để tăng thêm sự hấp dẫn đối với nhà đầu tư. Hyatt Regency Danang nằm trong số những thương hiệu “nặng ký”được điểm danh nhờ vẫn bán được biệt thự bán trong quý 2.

Ghi nhận từ các phân tích và báo cáo thị trường bất động sản cho thấy, trong 4 tháng qua, thị trường biệt thự nghỉ dưỡng Đà Nẵng đã có sự gia tăng về số lượng khách hàng quan tâm dù giao dịch vẫn đạt thấp.

Tuy nhiên, xét về lâu dài, việc điều chỉnh một số chính sách kinh tế ở các ngành liên quan (ngân hàng, xây dựng, thuế thu nhập doanh nghiệp và thuế thu nhập cá nhân…) sẽ tạo ra những hiệu ứng tích cực đối với thị trường bât động sản, góp phần tạo ra chu chuyển vốn cho nền kinh tế. Đây được kỳ vọng là những yếu tố sẽ “đánh tan” điểm chần chừ của các nhà đầu tư.

Sức hút riêng từ Đà Nẵng

{keywords}
Hotline: 0905 87 1234 - Website:http://www.marblemountainresidences.com/

Một điểm khác biệt nữa làm nên sức hút riêng từ thị trường BĐS Đà Nẵng là chính sách đảm bảo lợi nhuận cho thuê từ chủ đầu tư.

Đại diện Hyatt Regency Danang Residences - một trong những dự án tiên phong triển khai mô hình này - cho biết: “Đảm bảo lợi nhuận cho thuê không chỉ thể hiện “thành ý” và cam kết về lợi nhuận với nhà đầu tư, mà còn cho thấy sự tự tin của chủ dự án về những khởi sắc trên thị trường bất động sản”.

Điểm mạnh của Hyatt Regency Danang Residences là được đầu tư bởi nhà phát triển bất động sản hàng đầu Indochina Land và quản lý bởi thương hiệu khách sạn cao cấp uy tín trên thế giới Hyatt Hotels & Resorts. Sự kết hợp về tiềm lực tài chính, kinh nghiệm kinh doanh bất động sản và quản lý - khai thác bất động sản đó giúp Hyatt Regency Danang Residences thực sự trở thành một sản phẩm hấp dẫn nhà đầu tư trong thời điểm này.

{keywords}
Đảm bảo 5% tỷ suất đảm bảo lợi nhuận cho thuê trong 2 năm

Khi sở hữu các biệt thự nghỉ dưỡng tại Hyatt Regency Danang Residences, nhà đầu tư không chỉ vừa bảo tồn vốn (nằm trong khối BĐS) với cơ hội kinh doanh tốt khi thị trường khởi sắc trong thời gian tới, mà còn vừa đảm bảo lợi nhuận được chủ đầu tư cam kết (5% trong 2 năm).

Ngoài ra, chủ nhân các căn hộ vẫn được tận hưởng cuộc sống tại ngôi nhà mới sang trọng của chính mình 90 ngày mỗi năm, hoặc nhận ưu đãi miễn phí quản lý trong thời gian 2 năm và được tặng gói nội thất tiêu chuẩn quốc tế của tập đoàn khách sạn Hyatt để đưa căn hộ vào kinh doanh cho thuê.

Đặc biệt, trong 2 ngày 31/8 và 1/9 tới, các khách hàng ký kết hợp đồng giao dịch tại dự án này sẽ được tặng 1 chuyến nghỉ dưỡng tại Grand Hyatt Hong Kong 2 đêm, giúp họ thêm yên tâm về khoản đầu tư khi thực sự trải nghiệm chất lượng dịch vụ mang thương hiệu Hyatt.

Trải dài trên diện tích hơn 20ha dọc bãi biển Non Nước, Hyatt Regency Danang Residences có thiết kế tinh tế bao gồm 4 tòa tháp hướng biển và 27 biệt thự. Dự án cũng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các khách hàng cao cấp, gồm các căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, các căn hộ áp mái và biệt thự có bể bơi riêng được thiết kế chuẩn mực, tất cả đều có tầm nhìn hướng biển và lối đi trực tiếp ra bãi biển.

Theo Vietnam Sotheby’s International Realty, đơn vị bán hàng của dự án Hyatt Regency Danang Residences, tính tới thời điểm này, hơn 90% căn hộ và biệt thự đã có chủ và tòa tháp D chính thức hoàn thiện.

Cơ hội cuối cùng cho các nhà đầu tư muốn trở thành chủ nhân của một trong số những điểm nghỉ dưỡng gần biển cao cấp và độc đáo nhất Việt Nam. Liên hệ Vietnam Sotheby’s International Realty để biết thêm chi tiết: 0905 87 1234

Anh Vũ