Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa tổ chức hội nghị khách miền Bắc - chủ đề “OCB hướng đến khách hàng” tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Đến tham dự có Bà Nguyễn Thị Mai Sương- Giám Đốc Ngân hàng Nhà nước Hà Nội, Ông Phạm Gia Túc - Phó chủ tịch VCCI, Tiến sĩ Trần Du Lịch - Uỷ viên UB kinh tế của Quốc Hội cùng các thành viên trong Ban lãnh đạo OCB. Đặc biệt, hội nghị đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của trên 300 khách hàng đến từ các khu vực phía Bắc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An,...).

Hội nghị được OCB tổ chức nhằm tri ân khách hàng - những cá nhân, doanh nghiệp đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng OCB trên 17 hoạt động và phát triển. Đồng thời đây cũng là cơ hội giao lưu - chia sẻ - gia tăng mối quan hệ hợp tác giữa OCB và khách hàng, cùng nhau vượt qua khó khăn để ổn định, phát triển bền vững.  

{keywords}
Toàn cảnh Hội nghị khách hàng khu vực miền Bắc


Khách hàng là trọng tâm


Ông Trịnh Văn Tuấn - Chủ Tịch HĐQT OCB cho biết, đến nay, tổng tài sản OCB đạt gần 30.000 tỷ đồng; Vốn chủ sở hữu tăng gấp 52 lần so với ngày đầu thành lập; Mạng lưới hoạt động 95 điểm với gần 2,000 nhân sự hiện diện ở hầu hết các thành phố kinh tế trọng điểm trên cả nước.

Thực hiện mục tiêu phát triển OCB - trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam năm 2015; OCB cam kết tạo ra những giải pháp tối ưu đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng và nhà đầu tư qua việc triển khai chiến lược kinh doanh mới, lấy “khách hàng là trọng tâm” làm giá trị cốt lõi đầu tiên và quan trọng nhất trong hoạt động của OCB với lộ trình thực thi các chủ đề chiến lược ưu tiên hướng đến khách hàng: ngay trong tháng 5/2013 OCB đã chính công bố định vị mới với hệ thống nhận diện thương hiệu mới và cam kết có sự đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng.

{keywords}
Tọa đàm “Bạn đồng hành - Giải pháp và cam kết của OCB” với sự tham dự của Tổng Giám đốc OCB Nguyễn Đình Tùng, TS. Trần Du Lịch và Ông Christophe Feuche - Phó Tổng Giám đốc, Đại diện BNP Paribas

Ông Nguyễn Đình Tùng - Tổng giám đốc OCB cho biết: OCB Triển khai mô hình kinh doanh mới thể hiện tính chuyên nghiệp, hiện đại với không gian xanh thân thiện; mở rộng và nâng cấp danh mục khách hàng thuộc phân khúc SME & cá nhân khá giả; Nâng cấp dịch vụ và sản phẩm tài trợ chuỗi cung ứng, quản lý dòng tiền và tài trợ thương mại;  Nâng cấp toàn diện hoạt động quản trị và xử lý rủi ro, hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ; Thúc đẩy phát triển dịch vụ ngân hàng đa kênh, tối ưu hoá và tự động hoá hệ thống thông tin và quy trình nghiệp vụ; Hoàn thiện cơ chế và tối ưu hoá chi phí hoạt động tạo ra khả năng giảm chi phí cho khách hàng. Bên cạnh đó quy trình tiếp nhận và xử lý các dịch vụ đã được cải tiến nhằm tiết kiệm thời gian giao dịch và gia tăng sự hài lòng cho quý khách hàng khi đến giao dịch tại OCB.  

Ưu đãi lớn nhất trong năm

Nhân dịp này,  OCB triển khai  các chính sách ưu đãi lớn nhất trong năm 2013 dành cho khách hàng, cụ thể:  

Khách hàng Doanh nghiệp (áp dụng tại tất cả các Chi nhánh/PGD của OCB tại miền Bắc):

- Giảm 30% phí mở L/C, phí chấp nhận thanh toán trả chậm hối phiếu (L/C trả chậm), phí thanh toán L/C;
- Giảm đến 40% phí UPAS L/C;
- Miễn phí chuyển tiền trong nước và thanh toán thuế xuất nhập khẩu;
- Miễn phí ghi có tài khoản;
- Giảm 10% phí bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu.

Khách hàng cá nhân:

- OCB cho vay lãi suất 5,99%/năm, 12,49%/năm trong 09 tháng tiếp theo dành cho khách hàng cá nhân mua xe ôtô tại hơn 128 đại lý xe trên toàn quốc ký hợp đồng hợp tác với OCB và  8,99%/năm trong 03 tháng đầu,

- 12,49%/năm trong 09 tháng tiếp theo dành cho khách hàng vay vốn để mua nhà; căn hộ trả góp tại các dự án ký hợp đồng hợp tác với OCB;

- Miễn phí thường niên thẻ Master Card.

Ông Trịnh Văn Hà - Tổng Giám Đốc Công ty Hawee Cơ Điện chia sẻ: “Một trong những điểm mạnh và điểm khác biệt của OCB so với các ngân hàng khác trên thị trường là sự phục vụ chu đáo, chịu khó tìm hiểu và tư vấn các gói giải pháp tài chính cho khách hàng. Chính điều đó tạo cho chúng tôi sự yên tâm và thêm gắn bó cùng OCB”.
 
Minh Ngọc