Tháng 1/2014 Honda đạt kết quả kinh doanh kỷ lục: 803 xe giao đến tay khách hàng. Đây là kết quả bán hàng cao nhất kể từ ngày thành lập của Honda Ô tô, phá vỡ kỷ lục bán ra 790 xe vào tháng 6/2008.

Doanh số bán hàng đáng mơ ước này đã giúp Honda giữ vững vị trí số 3 về doanh số bán hàng xe du lịch trong tháng theo số liệu tổng kết của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA).

Với kết quả kinh doanh thành công năm 2013 của Honda Ô tô (4.593 xe được bán ra), Honda Ô tô Việt Nam đã khẳng định và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng Việt Nam về một thương hiệu ô tô trẻ trung - mạnh mẽ kết hợp tuyệt vời cùng yếu tố tiết kiệm nhiên liệu và tính năng an toàn tối ưu.

Kết quả kinh doanh này chính là minh chứng thuyết phục nhất cho những giá trị nội tại bền bỉ và tối ưu mà các sản phẩm Ô tô Honda mang đến cho các khách hàng của mình, trong đó có dấu ấn không nhỏ của hai “tân binh”: Honda CR-V 2013 và Honda City.

{keywords}


Honda CR-V: Doanh số bán hàng kỷ lục

Tháng 12/2008, Honda CR-V được chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam và sau 5 năm, vào tháng 3/2013, Honda CR-V thế hệ thứ tư hoàn toàn mới được trình làng. Ngay lập tức, mẫu xe thành thị hiện đại này đã trở thành mẫu SUV 5 chỗ bán chạy nhất thị trường liên tục trong các tháng.

Thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ, tính năng tiết kiệm nhiên liệu cùng độ an toàn cao chính là những yếu tố giúp Honda CR-V làm nên thành công này. Nếu như năm 2013, Honda CR-V khẳng định vị trí tiên phong tuyệt đối trong dòng xe SUV 5 chỗ với tổng cộng gần 2.200 xe bán ra, tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2012 thì riêng trong tháng đầu tiên của năm 2014, Honda CR-V tiếp tục giữ vững ngôi “vương” trong phân khúc này với 356 xe được bán ra - kết quả bán hàng cao nhất của Honda CR-V kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam cho đến nay.

{keywords}

Honda City: Đắt khách ở phân khúc sedan cỡ nhỏ

Với kết quả bán hàng lên tới 415 xe chỉ trong tháng 1/2014, Honda City tiếp tục khẳng định sức hút của mẫu sedan cỡ nhỏ trong phân khúc xe hạng B tại thị trường Việt Nam. Tin tưởng lựa chọn City làm người đồng hành chinh phục các cung đường năng động, các khách hàng yêu mến Honda City đã giúp tân binh này đạt được kỷ lục doanh số bán hàng cao nhất kể từ khi được chính thức giới thiệu đến thị trường trong nước từ tháng 6/2013, đưa Honda City trở thành xe dẫn đầu trong phân khúc sedan cỡ nhở với doanh số bán hàng cao nhất trong tháng 1/2014.

Như vậy, sau 8 tháng có mặt trên thị trường, đã có gần 1.900 xe City được giao đến tay khách hàng. Chính thiết kế trẻ trung, sắc cạnh với trang bị công nghệ hiện đại cùng giá bán hợp lý đã giúp Honda City nhanh chóng chinh phục và ngày càng trở thành sự lựa chọn tin cậy đối với khách hàng Việt Nam.

Những kết quả này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam nhằm đem đến thêm nhiều niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng khi chinh phục những cung đường mới cùng các sản phẩm mang thương hiệu Honda.

Minh Ngọc